Trang Trần bác tin đồn ngồi ghế nóng The Face: "Tiền thì ít mà chửi lại quá nhiều"

Afamily - 03/04/2018, 06:28

Trang Trần cho biết, cô không thể ngồi ghế nóng của "The Face" vì tính cách quá thẳng thắn, nhà sản xuất chẳng thể nào "bịt miệng" nếu có sự cố gì xảy ra.

 

Đến hẹn lại lên, The Face - Gương mặt thương hiệu 2018 đang rục rịch chờ ngày lên sóng với format mới lạ dành cho cả nam lẫn nữ tham gia thi thố. Giống như 2 mùa đầu tiên, trước khi The Face mùa 3 lên sóng, người hâm mộ cũng xôn xao đồn đoán về danh tính những huấn luyện viên sẽ tham gia chương trình. Từng được kỳ vọng sẽ ngồi vào ghế nóng The Face 2018 , song mới đây, khi tham gia một cuộc phỏng vấn, Trang Trần đã chính thức lên tiếng về điều này.

Trang Trần bác tin đồn ngồi ghế nóng The Face: Tiền thì ít mà chửi lại quá nhiều - Ảnh 1.

Trang Trần.

Theo đó, cựu người mẫu thẳng thắn khẳng định sẽ không làm huấn luyện viên The Face vì lý do đơn giản: "Tiền thì ít mà chửi nhận về lại quá nhiều. Không bao giờ tôi làm".

Bên cạnh đó, Trang Trần cũng bộc bạch: "Khi khán giả luôn mong muốn tôi ngồi ở vị trí đó thì tôi vui vì rõ ràng, ít nhất có những người luôn thích sự thật. Ngoài ra, có những nhóm người thích nghe sự thật nhưng không bao giờ phát biểu và có những nhóm người luôn muốn làm, nói sai về sự thật. Nhưng tôi là người luôn nói thẳng, nói thật. Thế nên chắc chắn nhà sản xuất sẽ không bao giờ lựa chọn tôi vì nhà sản xuất sẽ không bịt miệng được tôi".

Trang Trần bác tin đồn ngồi ghế nóng The Face: Tiền thì ít mà chửi lại quá nhiều - Ảnh 2.

Võ Hoàng Yến.

Khi được hỏi về chuyện sẽ ra sao nếu Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến - Phạm Hương cùng ngồi ghế nóng The Face , Trang Trần cho biết cô đánh giá cao khả năng của Võ Hoàng Yến và Hồ Ngọc Hà. Bởi theo Trang Trần, Võ Hoàng Yến có lợi thế về kỹ năng trình diễn, trong khi Hồ Ngọc Hà lại rất giỏi trong chuyện truyền đạt cho thí sinh. Nết xét ở 2 yếu tố trên, Phạm Hương hoàn toàn lép vế so với Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến.

Trang Trần bác tin đồn ngồi ghế nóng The Face: Tiền thì ít mà chửi lại quá nhiều - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà.

Trang Trần bác tin đồn ngồi ghế nóng The Face: Tiền thì ít mà chửi lại quá nhiều - Ảnh 4.

Phạm Hương.

Dẫu vậy, cựu người mẫu cũng nhận định Phạm Hương có thế mạnh là được lòng công chúng. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, Phạm Hương luôn gây ấn tượng bởi hình ảnh nhu mì, sang trọng và hiện đại.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất