Trang Trần lên tiếng sau nghi vấn công khai "dằn mặt" Hoa hậu Kỳ Duyên

Afamily - 18/01/2018, 17:28

Cựu người mẫu khẳng định mối quan hệ của cô và Kỳ Duyên hoàn toàn tốt đẹp.

 

Sau khi gây chú ý dư luận vì màn thẳng thắn "chỉnh" Kỳ Duyên, mới đây trên facebook cá nhân, Trang Trần đã chính thức lên tiếng về những ồn ào vừa qua.

Trang Trần khẳng định cô vô cùng quý mến Kỳ Duyên và cả hai không hề có mâu thuẫn gì. Việc cô chia sẻ trên livestream của Kỳ Duyên chủ yếu là muốn nhắc nhở người em thân thiết của mình chứ không hề có ý "chỉnh".

Trang Trần lên tiếng sau nghi vấn công khai dằn mặt Hoa hậu Kỳ Duyên  - Ảnh 1.

Trang Trần khẳng định cô rất quý mến Kỳ Duyên.

"Mình rất quý mến em Duyên từ ngày em đăng quang, theo dõi em từ sai lầm đến khi trưởng thành. Quý mến vì em nghị lực bởi tuổi trẻ ai cũng bồng bột và ai cũng sai lầm nhưng cái mình quý em là: Đối mặt sửa sai. Chính vì quý mến nên mình không muốn em bị ném đá hay bị hoạch họe, mình comment nhắc em nhưng rõ ràng mình không bao giờ nói em PR kem trộn", cô chia sẻ.

Trang Trần lên tiếng sau nghi vấn công khai dằn mặt Hoa hậu Kỳ Duyên  - Ảnh 2.

Cựu người mẫu hi vọng mọi chuyện không đi quá xa.

Cựu người mẫu cũng cho biết, cô không muốn mọi việc đi quá xa nên mới lên tiếng và mối quan hệ của cô và Kỳ Duyên vẫn vô cùng tốt đẹp không như mọi người hiểu nhầm.

Trước đó, Trang Trần đã comment trên livestream của Kỳ Duyên để nhắc nhở đàn em rằng khi quảng cáo mỹ phẩm cần nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc để tránh những hậu quả không đáng có. Theo nhiều người, Kỳ Duyên đã bị Trang Trần dằn mặt ngay trên trang cá nhân của mình.

Theo Pa Dun/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất