Trấn Thành ngỡ ngàng khi biết Vũ Ngọc Ánh từng “cảm nắng” mình

Afamily - 18/05/2018, 12:44

Trong "Phiên tòa tình yêu" của Vũ Ngọc Ánh và Cao Thái Hà, Ngọc Ánh bất ngờ tiết lộ trước đây cô từng "cảm nắng" Trấn Thành khiến anh không khỏi "giật mình".

 

Bức xúc vì cô bạn thân lâu năm Vũ Ngọc Ánh nhiều lần "yêu đến bất chấp", nữ diễn viên Cao Thái Hà đã quyết nhờ đến Phiên tòa tình yêu phân xử.

Lý do Cao Thái Hà kiện Vũ Ngọc Ánh "yêu bất chấp" khiến cho cả thẩm phán Hồng Vân lẫn 2 luật sư Trấn Thành - Việt Hương có chút khó hiểu. Để làm rõ, Thái Hà bắt đầu chia sẻ rằng cô và Ngọc Ánh làm bạn với nhau được 4 năm, trong thời gian đó người đẹp này cứ phải chứng kiến bạn mình "yêu vật vờ, yêu khổ sở" rất nhiều lần. Thậm chí vì "mải mê yêu", Ngọc Ánh đã nhiều lần tìm đến Thái Hà trong những bộ dạng "thê thảm" mỗi khi tình cảm trục trặc hay thất tình… Thấy bạn thân cứ như thế, Thái Hà quyết định không thể để tình trạng này kéo dài hơn nữa.

Trấn Thành ngỡ ngàng khi biết Vũ Ngọc Ánh từng “cảm nắng” mình - Ảnh 1.

Vũ Ngọc Ánh và Cao Thái Hà.

Bào chữa cho Thái Hà, luật sư Việt Hương đề nghị thân chủ mình "công bố" số lượng người yêu trong 4 năm qua của cô bạn thân là bao nhiêu. Đáp lại, Thái Hà khiến cả phiên tòa "há hốc mồm" khi khẳng định số lượng này chắc phải đến… 20 người. Con số này vừa công bố, luật sư Trấn Thành đã lập tức quay sang "lên án" thân chủ Vũ Ngọc Ánh: "Em yêu gì dữ vậy, đàn ông em đựng bằng rổ, em mua sỉ luôn hả?"

Trấn Thành ngỡ ngàng khi biết Vũ Ngọc Ánh từng “cảm nắng” mình - Ảnh 2.

 

Trước sự phủ nhận của Ngọc Ánh, Trấn Thành bức xúc cho rằng kết luận của Thái Hà là quá thiếu chính xác. Chứng kiến sự mất bình tĩnh của Trấn Thành, thẩm phán Hồng Vân bèn lên tiếng khuyên anh nên bình tĩnh và giữ đúng "thần thái" của 1 luật sư. Tuy nhiên, Trấn Thành lại một lần nữa không thể ngồi yên bởi ngay sau chia sẻ của Thái Hà rằng đối tượng Ngọc Ánh phải lòng thường là đồng nghiệp trong nghề, Việt Hương bất ngờ quay sang truy vấn Ngọc Ánh: "Em khẳng định đi, ngày xưa em có yêu Trấn Thành hay không?" . Bất ngờ hơn, trong khi vừa khẳng định quan hệ giữa mình và thân chủ rất trong sáng, Trấn Thành đã được phen sững sờ khi Ngọc Ánh ngại ngùng quay sang hỏi nhỏ: " Anh có nhớ lần đầu mình gặp nhau không? ".

Trấn Thành ngỡ ngàng khi biết Vũ Ngọc Ánh từng “cảm nắng” mình - Ảnh 3.

 

Chưa dừng lại, đến phiên thẩm vấn bị đơn, Ngọc Ánh lại một lần nữa khiến phiên tòa ngỡ ngàng với chia sẻ rằng trong 4 năm, thực tế cô chỉ yêu sâu đậm 1 người, còn những người khác chỉ là "say nắng". Và trong số những người cô nàng "cảm nắng", có cả luật sư Trấn Thành. Trong khi Trấn Thành một lần nữa bộc lộ sự choáng váng, hoang mang tột độ thì luật sư Việt Hương còn "thêm dầu vào lửa" với lời cảnh báo: " Gia đình đang ổn định! "…

Trấn Thành ngỡ ngàng khi biết Vũ Ngọc Ánh từng “cảm nắng” mình - Ảnh 4.

Ngọc Ánh tiết lộ cô từng "cảm nắng" Trấn Thành.

Trấn Thành ngỡ ngàng khi biết Vũ Ngọc Ánh từng “cảm nắng” mình - Ảnh 5.

Anh chàng chưng hửng khi biết Ngọc Ánh từng thích mình.

Trấn Thành liệu có thể lấy lại bình tĩnh để bào chữa cho Ngọc Ánh? Trước lập luận yêu nam diễn viên thường không an toàn nên không muốn bạn mình quen những người này của Thái Hà, 2 vị luật sư sẽ "đấu trí" ra sao? Với những tính cách và đặc biệt là quan điểm tình yêu nhiều khác biệt, kết cục của đôi bạn thân Thái Hà - Ngọc Ánh sẽ thế nào? Quan điểm của ai sẽ thuyết phục được bồi thẩm đoàn nhiều hơn?... Tất cả được làm rõ trong tập 6 Phiên tòa tình yêu phát sóng lúc 20g00 Chủ Nhật ngày 20/05/2018 trên cả 2 kênh HTV2 và Giải Trí TV.

Trấn Thành ngỡ ngàng khi biết Vũ Ngọc Ánh từng “cảm nắng” mình - Ảnh 6.

 

Trấn Thành ngỡ ngàng khi biết Vũ Ngọc Ánh từng “cảm nắng” mình - Ảnh 7.

Theo Crissi/Helino
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất