Sam: Tôi khóc nhiều khi Trấn Thành mắng là yêu quá ngu ngốc

Afamily - 15/05/2018, 01:15

Sam thừa nhận Trấn Thành rất thường xuyên la mắng vì cho rằng cô chịu quá nhiều thiệt thòi và uất ức trong tình yêu.

 

Sam thừa nhận, cô là mẫu phụ nữ hướng nội, chỉ thích ở nhà chứ không giao du, tụ tập cùng đồng nghiệp. Trong chương trình Sao "Lộ Mặt" vừa phát sóng, Sam chia sẻ rằng cô không có nhiều bạn bè trong giới giải trí. Nếu nhắc đến một người thân thiết, hay chỉ bảo, hỗ trợ cô thì chỉ có thể nhắc đến Trấn Thành.

Không ngại chuyện Trấn Thành đã có vợ, Sam vui vẻ bày tỏ cô xem nam danh hài như người anh thân thiết, hoàn toàn chẳng nghĩ đến những vấn đề đi quá giới hạn. Khi được hỏi, Trấn Thành có bao giờ trách móc hay mắng Sam vì một câu chuyện gì đó chưa, Sam bộc bạch rằng Trấn Thành hay nhắc nhở cô nhất là việc yêu đương không suôn sẻ.

  - Ảnh 2.

 

"Tôi không giỏi ngoại giao lắm, sau ánh đèn sân khấu thì tôi là người khá trầm tính, khá khó giao tiếp. Anh Trấn Thành rất hay la tôi rằng vì sao mỗi lần đi show chung, em cứ hay ngồi một góc mà không ra giao lưu với mọi người. Anh ấy bảo tôi làm nghề này, phải vui vẻ lên, phải chủ động nói chuyện chứ. Mỗi lần như thế, tôi hay trả lời rằng: "Em không quen. Em không biết nói gì. Trước khi diễn thì em chỉ ngồi 1 góc để bấm điện thoại, hết chuyện là em đi về". Anh Thành nghe tôi nói thế thì không thích đâu. Anh ấy lo cho tôi thôi"  - Sam nói.

"Anh Thành góp ý cho tôi rất nhiều, thậm chí còn chửi tôi nữa. Anh ấy sẽ nói liên tục luôn, trong mắt anh Thành tôi là người rất ngốc nghếch. Anh ấy bảo rằng: "Sam à, em yêu và sống quá ngốc". Với anh ấy thì tôi rất là thiệt thòi, mỗi lần gặp là anh ấy lại cho tôi một bài học mới về tình yêu, cuộc sống, nhưng anh ấy nói hoài mà tôi chẳng làm được".

  - Ảnh 3.

 

"Như mọi người cũng dễ dàng hình dung được kiểu la của anh Thành mà, anh ấy cứ nói liên tục rằng: "Vì sao mày ngốc vậy, sao mày ngu thế Sam. Trời ơi, em phải sống thế này, em phải sống thế kia. Em đẹp mà, em phải đòi hỏi cho bản thân chứ. Tại sao em cứ phải hiền như thế". Mỗi lần nghe anh Thành la như thế, tôi sẽ khóc. Anh Thành rất hay, anh có thể kết nối với một người và khiến cho người ta cảm thấy hiểu mình. Tôi đã chia sẻ cho anh ấy rất nhiều câu chuyện".

Bên cạnh đó, Sam cũng chia sẻ, cô xem Trấn Thành như thần tượng, được làm việc chung với anh và nghe những chia sẻ, góp ý chân thành là điều mà Sam vô cùng trân quý.

Theo Thu Thảo/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất