Tình bạn mỏng manh của sao nữ chốn Hollywood: Hôm trước vừa chị chị em em, hôm sau lại "đâm" nhau mấy phát

Kênh 14 - 10/09/2018, 02:05

Lật mặt còn nhanh hơn lật bánh tráng, tình bạn của nhiều cặp sao nữ Hollywood đã tan tành vì những nguyên nhân khác nhau.

Từng là tỷ muội tình thâm, nhưng có những cặp sao nữ lại hóa thành kẻ thù vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Những tình huống "hôm trước thảo mai, hôm sau đâm chọt" vốn không phải hiếm ở làng giải trí khắp thế giới, ngay cả tại Hollywood. Không chỉ xỉa xói nhau bằng lời, mà nhiều đôi bạn cũ thậm chí lao vào... tẩn nhau.

Katy Perry và Taylor Swift

Tình bạn mỏng manh của sao nữ chốn Hollywood: Hôm trước vừa chị chị em em, hôm sau lại đâm nhau mấy phát - Ảnh 1.

 

Khi xưa, Taylor Swift và Katy Perry vốn là đôi bạn thân luôn tay bắt mặt mừng khi nhìn thấy nhau tại sự kiện. Không chỉ chụp hình thân thiết tại các sự kiện, Taylor và Katy còn khen ngợi nhau trên Twitter, mừng sinh nhật cùng nhau, biểu diễn trong show diễn của nhau, làm gì cũng không thể thiếu nhau.

Nhưng hai cô bạn bỗng hóa thành kẻ thù vì chuyện Katy Perry thuê những vũ công đang lưu diễn cùng Taylor Swift. Nàng rắn đã viết hẳn ra một ca khúc "Bad Blood", sau đó lên tạp chí úp mở về kẻ thù mà bài này nhắc tới - một người bạn đã phản bội Taylor. Tuy Taytay chưa bao giờ nêu đích danh ai (như mọi khi), nhưng cũng đủ làm Katy phải "nhột" và lên tiếng đáp trả trên Twitter: "Hãy coi chừng Regina George đội lốt cừu" (Nhân vật phản diện lắm mưu mô trong phim Mean Girls).

Năm 2017, Katy Perry phản đòn khi tung ra bài hát "Swish Swish" chửi xéo lại Taylor. Không úp mở lập lờ như Taylor, mà trong một số bài phỏng vấn sau đó, Katy đã nêu đích danh cô bạn cũ. Nữ ca sĩ khẳng định đã muốn nói chuyện với Taylor để giải thích về mâu thuẫn năm xưa, nhưng nàng rắn không đồng ý.

Tình bạn mỏng manh của sao nữ chốn Hollywood: Hôm trước vừa chị chị em em, hôm sau lại đâm nhau mấy phát - Ảnh 2.

 

Trong khi Katy gây ồn ào, thì Taylor chỉ "im ỉm" mà hành động gài hàng kẻ thù. Vào giữa đêm 8/6/2017, lựa đúng lúc album "Witness" của Katy phát hành, nàng rắn liền tung toàn bộ nhạc của mình lên các dịch vụ stream trực tuyến, dù trước đó cô từng phản đối dịch vụ stream nhạc miễn phí. Thế là chẳng nói chẳng rằng, Taytay đã tung chiêu tạo sức ép cạnh tranh vào đúng dịp kẻ thù ra album mới.

Sau thời gian dài chiến tranh mà không thắng nổi chị rắn, cuối cùng Katy Perry đã làm hòa bằng một bức thư xin lỗi. Taylor Swift đã ngay lập tức khoe trên Instagram bức thư này của kẻ thù cũ.

Tình bạn mỏng manh của sao nữ chốn Hollywood: Hôm trước vừa chị chị em em, hôm sau lại đâm nhau mấy phát - Ảnh 3.

 

Taylor Swift và Demi Lovato

Tình bạn mỏng manh của sao nữ chốn Hollywood: Hôm trước vừa chị chị em em, hôm sau lại đâm nhau mấy phát - Ảnh 4.

 

Hai nữ ca sĩ trẻ vốn có mối quan hệ lúc nóng lúc lạnh thất thường. Năm xưa, họ vốn từng khá thân thiết với nhau, nhưng có lúc tình bạn giữa Demi và Taylor bị rạn nứt khi Taylor thân với Selena Gomez. Một thời gian sau thì Demi lại chụp ảnh thân thiết với Taylor như bình thường, song sau này lại "nghỉ chơi" lần nữa và thậm chí chỉ trích cô bạn cũ.

Trong vụ kiện cáo giữa Kesha với Dr. Luke năm 2016, rất nhiều ngôi sao nữ đã lên tiếng ủng hộ Kesha. Người ủng hộ Kesha trên mạng xã hội, người chụp hình selfie cùng cô, và Taylor Swift thì bỏ ra đến 250.000 USD (hơn 5,6 tỷ VND) để hỗ trợ tài chính cho Kesha. Mẹ Kesha đã vô cùng cảm kích Taylor về hành động này.

Tình bạn mỏng manh của sao nữ chốn Hollywood: Hôm trước vừa chị chị em em, hôm sau lại đâm nhau mấy phát - Ảnh 5.

Taylor Swift hỗ trợ cho Kesha đến 250.000 USD để giúp nữ đồng nghiệp

Thời điểm đó, Demi Lovato lại bất ngờ "xỉa xói" Taylor trên Twitter, cho rằng Taylor là kẻ ủng hộ nữ quyền giả tạo. Giọng ca "Confident" tweet: "Hãy đưa thứ gì đó đến Capitol Hill (Quốc hội Mỹ) hay hãy thật sự lên tiếng về điều gì đó, thì khi ấy tôi sẽ ấn tượng".

Demi còn bức xúc nói thêm về chuyện Taylor vung tiền giúp Kesha: "Không phải ai cũng có 250.000 USD để cho người khác. Tôi muốn lắm nhưng tôi không lớn lên với nhiều tiền, và cũng không kiếm ra nhiều tiền bằng cô ta. Tôi chỉ quan tâm về chuyện này nhiều hơn người khác, và thà bắt đầu một cuộc hội thoại về những phụ nữ lên tiếng khi bị hiếp dâm, hơn là chỉ ném tiền vào một người".

Tình bạn mỏng manh của sao nữ chốn Hollywood: Hôm trước vừa chị chị em em, hôm sau lại đâm nhau mấy phát - Ảnh 6.

 

Và trong bài phỏng vấn với trang Refinery 29 vào tháng 5/2016, Demi tiếp tục giữ vững quan điểm về những gì mình từng nói về sự giả tạo của Taylor: "Nghe này, chẳng có điều gì tích cực từ việc cho hai người phụ nữ đấu đá với nhau. Có những người phụ nữ tôi không thể chơi chung được, và đó là điều bình thường. Có điều, đừng tự gọi mình là kẻ ủng hộ nữ quyền nếu bạn không làm việc gì thật sự mang ý nghĩa đó. Tôi vô cùng nể trọng những người phụ nữ như Lena Dunham hay Beyoncé, họ đưa ra những tuyên bố thật tuyệt vời qua việc làm của họ".

Mặc dù gặp phải nhiều phản ứng trái chiều sau dòng tweet chê bai Taylor, nhưng Demi chia sẻ rằng: "Tôi sẽ không ngừng nói những gì mà mình tin tưởng".

Sau scandal ầm ĩ của Taylor với Calvin, Demi cũng thể hiện sự ủng hộ cho Calvin khi nhấn "theo dõi" anh trên Twitter.

Tình bạn mỏng manh của sao nữ chốn Hollywood: Hôm trước vừa chị chị em em, hôm sau lại đâm nhau mấy phát - Ảnh 7.

Một fan phát hiện ra Demi Lovato nhấn "theo dõi" Calvin Harris

Cardi B và Nicki Minaj

Là hai nữ rapper đình đám nhất hiện nay, Cardi B và Nicki Minaj luôn bị đặt lên bàn cân so sánh, nhất là khi Cardi B đạt được thành công quá nhanh và thậm chí có nhiều thành tích vượt mặt cả đàn chị. Thế nhưng, họ vẫn tỏ ra vẻ "tình thương mến thương" tại các sự kiện công khai. Khi Cardi B có được single #1 Billboard Hot 100 đầu tiên, Nicki Minaj còn gửi lời chúc mừng đồng nghiệp trên Twitter dù chính cô chưa có #1 nào.

Tình bạn mỏng manh của sao nữ chốn Hollywood: Hôm trước vừa chị chị em em, hôm sau lại đâm nhau mấy phát - Ảnh 8.

 

Thế nhưng dường như mọi chuyện không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài. Vài ngày trước, Cardi B đã không còn nhịn được nữa mà xông vào tấn công Nicki tại một sự kiện thời trang, thậm chí ném giày vào kẻ thù. Sau sự cố, Cardi B trông khá "tơi tả" khi trán thì bị u, váy rách lộ cả vòng 3, chân thì không đi giày.

Ngay sau sự cố, Cardi đã lên Instagram nói về vụ viêc: "Tôi đã bỏ qua rất nhiều chuyện! Tôi đã để cô lén nói xấu tôi, tôi đã để cô bịa chuyện về tôi. Tôi đã để cô cố cản trở công việc kiếm cơm của tôi. Cô đe dọa những nghệ sĩ khác trong ngành rằng nếu họ hợp tác với tôi, cô sẽ không dính dáng với họ nữa. Tôi đã để cô nói xấu tôi đủ thứ. Lần 1 đến lần 2, tôi kiếm cô nói chuyện trực tiếp nhưng cô đều lảng tránh".

Tình bạn mỏng manh của sao nữ chốn Hollywood: Hôm trước vừa chị chị em em, hôm sau lại đâm nhau mấy phát - Ảnh 9.

Cardi B u trán sau khi bị vệ sĩ Nicki Minaj thụi cùi chỏ.

Cardi B tiếp tục tiết lộ Nicki Minaj đã chỉ trích khả năng làm mẹ của cô. Đây được cho là "giọt nước tràn ly" làm Cardi không chịu nổi:

"Nhưng khi cô nhắc đến con tôi, cô bình phẩm về khả năng làm mẹ của tôi thì tôi không thể nhịn nổi! Tôi đã làm việc vất vả và đi một chặng đường dài để đến với thành công! Mấy kẻ như cô chỉ dám to mồm khi rap chứ ngoài đời thật thì hèn nhát!".

Cardi B và Nicki Minaj đánh nhau giữa sự kiện khiến dân tình nhốn nháo

Selena Gomez và Miley Cyrus

Tình bạn mỏng manh của sao nữ chốn Hollywood: Hôm trước vừa chị chị em em, hôm sau lại đâm nhau mấy phát - Ảnh 11.

 

Hai nàng công chúa Disney từng là hai người bạn khá thân thiết với nhau trong Nhà Chuột. Nhưng rồi giữa họ xảy ra rạn nứt vì một chàng trai - Nick Jonas.

Miley và Nick trước đây từng có thời gian hẹn hò hạnh phúc. Tuy nhiên, Selena Gomez bị cho là người đến sau và đã khiến tình cảm giữa Nick với Miley rạn nứt. Mọi chuyện diễn ra khi họ còn là những ngôi sao trẻ của Disney. Tuy nhiên, đến giờ thì Miley vẫn giữ mối hiềm khích với Selena. Vài năm trước, cô còn công khai đăng ảnh "nhái" Selena và ghi chú thích mỉa mai tình địch ngày nào. Thậm chí Miley còn cầm miếng bìa hình Selena lên sân khấu để bôi bác cô bạn cũ.

Tình bạn mỏng manh của sao nữ chốn Hollywood: Hôm trước vừa chị chị em em, hôm sau lại đâm nhau mấy phát - Ảnh 12.

Selena Gomez bị cho là người đến sau và "giật bồ" của Miley Cyrus

Tình bạn mỏng manh của sao nữ chốn Hollywood: Hôm trước vừa chị chị em em, hôm sau lại đâm nhau mấy phát - Ảnh 13.

Miley mang cả hình của Selena lên sân khấu bôi bác.

Hiện nay thì Miley mới dường như không còn ác ý với Selena. Hồi tháng 6, Miley còn chỉ trích Stefano Gabbana sau khi nhà thiết kế này chê bai Selena "xấu xí". Nữ ca sĩ "Wrecking Ball" dùng từ ngữ tục tĩu lên án Stefano và cho rằng Selena rất đẹp. Điều này đã làm không ít người hâm mộ bất ngờ và hy vọng hai cô gái có thể làm hòa với nhau.

Tình bạn mỏng manh của sao nữ chốn Hollywood: Hôm trước vừa chị chị em em, hôm sau lại đâm nhau mấy phát - Ảnh 14.

Bỏ qua chuyện cũ, Miley đã bất ngờ lên tiếng bênh Selena.

Theo Tee/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất