Phạm Băng Băng bị gạch tên khỏi bom tấn Hollywood là vì scandal trốn thuế?

Kênh 14 - 08/08/2018, 07:32

Tác phẩm hành động "Unbreakable Spirit" vốn có sự góp mặt của hai ngôi sao Bruce Willis và Phạm Băng Băng, nhưng tên của nữ diễn viên Trung Quốc đã "biến mất" trên poster chính thức của phim. Nhiều người cho rằng điều này liên quan đến sự kiện người đẹp này trốn thuế và bị bắt đang ầm ĩ những ngày ...

Bộ phim Unbreakable Spirit (tạm dịch: Tinh Thần Thép) là tác phẩm do Tập đoàn Điện ảnh Trung Quốc sản xuất khắc họa vụ ném bom của quân đội Nhật Bản ở thành phố Trùng Khánh trong Thế chiến 2 với sự tham gia của Bruce Willis, Tạ Đình Phong, Trương Quân Ninh và Phạm Băng Băng. Tuy nhiên tên của Phạm Băng Băng đã "bay màu" trên tấm poster chính của phim ra mắt vào ngày 7/8 vừa qua.

 - Ảnh 1.

Phạm Băng Băng "mất hút" trên poster phim của chính mình tham gia

Điều này khiến người ta nghĩ ngay đến scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng đang được báo chí và cộng đồng quan tâm triệt để những ngày này. Theo tin đồn xuất hiện trên truyền thông thì nữ diễn viên bị cảnh sát bắt vào ngày 29/7 do nghi ngờ hủy chứng cứ, trốn thuế và làm giả sổ sách. Sau 2 ngày thì cô được thả ra và hiện đang ở tại một khách sạn được canh giữ 24/7. Phía nhà sản xuất lẫn nữ diễn viên chưa đưa ra thông báo gì phủ nhận hay khẳng định mối liên hệ giữa vụ việc ồn ào trên và chuyện cô "biến mất" trên poster của Unbreakable Spirit.

 - Ảnh 2.

Người hâm mộ có lẽ sẽ không được thấy gương mặt của cô trên các ấn phẩm quảng bá cho Unbreakable Spirit nữa.

Trước khi vấp phải hòn đá tảng này, Phạm Băng Băng từng là ngôi sao quyền lực nhất nhì Cbiz và là diễn viên có tầm ảnh hưởng trên màn ảnh quốc tế khi là gương mặt thường xuyên xuất hiện tại các liên hoan phim tầm cỡ. Tác phẩm Unbreakable Spirit được Tiêu Phong làm đạo diễn dự kiến ra mắt tại Đại lục vào ngày 26/10, từng vấp phải không ít khó khăn đến từ kinh phí, nhà đầu tư cho tới kịch bản và giờ là câu chuyện của sao nữ.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất