Phạm Băng Băng biến mất khỏi mạng xã hội giữa nghi án bị bắt vì trốn thuế

Dân trí - 03/08/2018, 03:47

Trong khi truyền thông đang dồn mọi sự quan tâm vào Phạm Băng Băng sau khi có thông tin cô bị bắt vì điều tra trốn thuế thì ngọc nữ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ quyết định từ chối tiếp xúc với truyền thông, khóa máy và từ bỏ mạng xã hội. >> Em trai Phạm Băng Băng từ chối ...

Thông tin nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc bị điều tra vì trốn thuế đang khiến người hâm mộ quan tâm và lo lắng cho cô. Suốt một tuần qua, kể từ khi có tin đồn, Phạm Băng Băng không nhận bất kỳ cuộc điện thoại nào của phóng viên, cô tạm biến mất khỏi làng giải trí, không góp mặt trong bất kỳ sự kiện nào khác.

 Phạm Băng Băng vẫn im lặng trước thông tin cô bị bắt vì điều tra trốn thuế.

Phạm Băng Băng vẫn im lặng trước thông tin cô bị bắt vì điều tra trốn thuế.

 

Đặc biệt, ngày 1/8 vừa rồi, tài khoản trên mạng xã hội Weibo của Phạm Băng Băng cũng không có bất kỳ thêm hoạt động nào từ đầu tháng 6 đến giờ khiến fan thực sự lo lắng. Được biết, Phạm Băng sở hữu lượng người theo dõi “khủng” trên mạng xã hội này với hơn 62 triệu người theo dõi. Kể từ thông tin về hoạt động từ thiện vào ngày 2/6 vừa rồi, Phạm Băng Băng không còn đăng tải thêm bất kỳ thông tin gì khác. Bạn trai của Phạm Băng Băng - Lý Thần cũng “đóng băng” mọi hoạt động trên mạng xã hội Weibo kể từ ngày 6/7 vừa rồi.

Trong khi Phạm Băng Băng im lặng trước thông tin bị bắt, thì em trai của cô - ngôi sao trẻ Phạm Thừa Thừa cũng từ chối bình luận về những tin đồn quanh chị gái. Có thông tin, Phạm Băng Băng và Phạm Thừa Thiện đã bị cấm xuất cảnh để phục vụ công tác điều tra vụ việc.

 Quản lý của Phạm Băng Băng - Mục Hiểu Quang (phải)

Quản lý của Phạm Băng Băng - Mục Hiểu Quang (phải)

 

Theo nguồn tin từ một số tờ báo của Đài Loan, phía Phạm Băng Băng làm khống giấy tờ để giảm thuế. Theo đó, Phạm Băng Băng đã ký hai bản hợp đồng: một bản hợp đồng chính thức với cát-sê 10 triệu NDT và một bản hợp đồng “ngầm” nhằm che đậy thu nhập thực và trốn thuế với cát-sê lên tới 60 triệu NDT. Phía cảnh sát cũng chưa lên tiếng về vụ việc này.

Hôm qua 2/8, một số tờ báo của Đài Loan lại tiếp tục đưa tin về Mục Hiểu Quang, quản lý thân thiết của Phạm Băng Băng, đã bị bắt để điều tra về việc hủy chứng cứ liên quan nghi án trốn thuế. Hiện, cả Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang đều đã khóa máy và không thể liên lạc được.

 Ngôi sao nổi tiếng đã biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc từ đầu tháng 6 đến giờ.

Ngôi sao nổi tiếng đã "biến mất" khỏi mạng xã hội Trung Quốc từ đầu tháng 6 đến giờ.

 

Mục Hiểu Quang hơn Phạm Băng Băng 20 tuổi và là người quan trọng trong con đường sự nghiệp của nữ diễn viên họ Phạm. Từ năm 2007, kể từ khi Phạm Băng Băng rời công ty Hoa Nghị Huynh Đệ để thành lập công ty riêng, Hiểu Quang đã ở bên và hỗ trợ cô rất nhiều. Sự xuất hiện thường xuyên của Hiểu Quang bên Phạm Băng Băng từng khiến hai người dính tin đồn hò hẹn trước khi Phạm Băng Băng công khai đang yêu Lý Thần.

Phạm Băng Băng là một ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Người đẹp cũng từng góp mặt trong bộ phim "X-Men: Days of Future Past" vào năm 2014. Cô cũng luôn có tên trong danh sách những ngôi sao giàu nhất làng giải trí Hoa ngữ với cát-sê đóng phim cao ngất ngưởng cùng các hợp đồng quảng cáo giá trị.

Mi Vân/Dân trí
Theo Bloomberg

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất