Leonardo DiCaprio và Brad Pitt - Hai gã lãng tử bậc nhất Hollywood bất ngờ "hồi xuân" làm dân tình dậy sóng

Kênh 14 - 28/06/2018, 04:12

Nam diễn viên Leonardo DiCaprio vừa chia sẻ hình ảnh đầu tiên của dự án toàn sao khủng "Once Upon A Time In Hollywood" trong đó anh "sánh đôi" với tài tử Brad Pitt cùng trang phục bảnh bao như cái thời trai trẻ khối nàng mơ ước ngắm nhìn.

Ngôi sao Leonardo DiCaprio ngày 27/6 vừa qua đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên từ phim "bom tấn" Once Upon A Time In Hollywood (tạm dịch: Hollywood Ngày Ấy) trên tài khoản Instagram, trong đó anh và bạn diễn Brad Pitt bảnh bao trong trang phục thập niên 60. DiCaprio cũng là sao nam đầu tiên xác nhận sự tham gia của mình trong dự án tham vọng của đạo diễn Quentin Tarantino, ngay sau đó là Brad Pitt và Margot Robbie.

Leonardo DiCaprio và Brad Pitt - Hai gã lãng tử bậc nhất Hollywood bất ngờ hồi xuân làm dân tình dậy sóng - Ảnh 1.

Hai quý ông của Hollywood trông sành điệu và trẻ trung trong bức ảnh đầu tiên từ phim trường của "Once Upon A Time In Hollywood".

Hiếm có một nhà làm phim nào có đủ uy tín và tiềm lực để quy tụ một dàn diễn viên gồm những cái tên sáng giá nhất Hollywood như Quentin. Once Upon A Time In Hollywood của ông ngoài ba cái tên đã kể trên thì còn có sự góp mặt của các tài năng Timothy Olyphant, Al Pacino, Burt Reynolds, Damian Lewis, Luke Perry, Dakota Fanning, Tim Roth, Michael Madsen, James Marsden...

Leonardo DiCaprio và Brad Pitt - Hai gã lãng tử bậc nhất Hollywood bất ngờ hồi xuân làm dân tình dậy sóng - Ảnh 2.

Đây là một trong những dự án phim được mong chờ nhất năm sau

Lấy bối cảnh năm 1969, trong phim DiCaprio vào vai Rick Dalton - một cựu ngôi sao dòng phim truyền hình cao bồi đang vật vã tìm chỗ đứng tại Hollywood, cùng với diễn viên đóng thế và là bạn thân của anh tên Cliff Booth (vào vai bởi Brad Pitt). Kế hoạch của Dalton loằng ngoằng thế nào mà lại dây dưa với vụ án của "gia đình Manson". Hàng xóm của Dalton và Booth lại là Sharon Tate (Margot Robbie), nữ diễn viên là nạn nhân trong vụ sát hại của "gia đình Manson".

Leonardo DiCaprio và Brad Pitt - Hai gã lãng tử bậc nhất Hollywood bất ngờ hồi xuân làm dân tình dậy sóng - Ảnh 3.

Margot Robbie sẽ vào vai ngôi sao quá cố Sharon Tate

Để nói thêm thì Sharon Tate và vụ án mạng đều là người thật việc thật từng gây chấn động Hollywood, khi nữ diễn viên lừng danh này bị giết hại dã man bởi băng nhóm có tên là "gia đình Manson" (Manson Family) vào đêm 9/8/1969. Khi chết, Sharon đang mang thai ở tuần thứ 8. Cũng trong đêm định mệnh đó, nhóm của Manson giết thêm 4 người khác là bạn của Tate. Đêm hôm sau, chúng tiếp tục sát hại thêm 2 người nữa trong vùng.

Leonardo DiCaprio và Brad Pitt - Hai gã lãng tử bậc nhất Hollywood bất ngờ hồi xuân làm dân tình dậy sóng - Ảnh 4.

Trước khi bị sát hại, Sharon Tate là một nữ diễn viên rất nổi tiếng tại Hollywood

Bộ phim được khởi quay vào mùa hè năm nay, là đứa con thứ 9 trong gia tài của quái kiệt Quentin Tarantino và dự kiến là tác phẩm "áp chót" trong sự nghiệp điện ảnh của ông này nếu giữ đúng lời hứa sẽ nghỉ hưu sau khi hoàn thành 10 phim. Once Upon A Time In Hollywood đưa Quentin tái ngộ với những gương mặt quen như DiCaprio, Pitt, Tim Roth... và nhà quay phim thân thiết Robert Richardson.

Đây sẽ là bộ phim đầu tiên của Tarantino dựa trên sự kiện có thật, bởi dù có lấy bối cảnh Thế chiến II và có Adolf Hitler lẫn Winston Churchill thì Inglorious Basterds vẫn là một phim giả tưởng. Đồng thời Once Upon A Time In Hollywood cũng đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Tarantino và hãng Sony, sau khi kịch bản của ông từng qua tay nhiều công ty sản xuất khác nhau như Miramax hay Weinstein Company. Tác phẩm dự kiến ra rạp vào ngày 9 tháng 8 năm 2019.

Theo Ngọc King/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất