Một bộ đầm của Zara giá 2,5 triệu mà cả Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy và loạt sao Hollywood thi nhau diện

Afamily - 19/04/2018, 04:42

Chọn một thiết kế bình dân là thế nhưng các người đẹp đều toát lên thần thái sang chảnh hết mức.

 

Người ta thì mải miết đụng đồ hiệu với nhau, riêng siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Á hậu Mâu Thủy lại đụng nhau một mẫu đầm đến từ thương hiệu Zara bình dân, thế mới nói chuyện đụng hàng của các người đẹp chẳng coi trọng bình dân hay hàng hiệu, miễn sao thiết kế đẹp và hợp với mình là chẳng ngại đụng nhau.

Đụng nhau một thiết kế đầm sequin lấp lành của Zara, cả siêu mẫu Hoàng Yến và Á hậu Mâu Thủy đều chọn cho mình vẻ ngoài cá tính, sang chảnh mà thời thượng nhất khi xuất hiện tại sự kiện. Chọn một thiết kế bình dân thế nhưng cả hai người đẹp đều toát lên thần thái sang chảnh, sang xịn hết mức.

 - Ảnh 1.

Võ Hoàng Yến cá tính, lạnh lùng đúng với đẳng cấp của một siêu mẫu khi kết hơp đầm sequin cùng đôi boots đan dây siêu ấn tượng.

 - Ảnh 2.

Á hậu Mâu Thủy cũng chẳng kém cạnh, đụng hàng mà bất phân thắng bại khi diện cùng một mẫu đầm sequin của Zara cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

 - Ảnh 3.

Nếu như Võ Hoàng Yến thời thượng, chất lừ kết hợp đầm cùng boots đan dây cao đến tận bắp chân thì Mâu Thủy lại chọn đôi sandals đình kết lấp lánh xuyệt tông với bộ váy bình dân nhưng sang chảnh hết nấc này.

 - Ảnh 4.

Không chỉ có hai người đẹp Vbiz mê mệt bộ đầm này của Zara, cả sao Hollywood cũng không bỏ qua thiết kế sang chảnh này. Amanda Holden kết hợp đầm Zara cũng đôi sandals quai mảnh và clutch cầm tay ánh kim cũng thanh lịch, đẳng cấp đến không ngờ.

 - Ảnh 5.

Gina - thí sinh được chú ý nhất tại The Face Thái, cũng thế hiện sự thời thượng phóng khoáng và nổi loạn của mình trong một shoots ảnh thời trang.

 - Ảnh 6.

Bộ đầm sequin này cũng được rất nhiều fashionista đặc biệt yêu thích.

 - Ảnh 7.

 

Bộ đầm mà cả siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Mâu Thủy rồi cả sao Hollywood và nhiều fashionista cùng mê mệt là một bộ bầm sequin của Zara. Thiết kế đầm dáng giả vest đứng dáng với phàn vai vuông snag chảnh, thiết kế đúng là rất hợp với tiệc tùng. Thế nên không phải đơn giản mà cả siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Á hậu Mâu Thủy đều diện thiết kế bình dân này đến các buổi tiệc sôi động.

 - Ảnh 8.

Thiết kế Zara dáng giả vest cực kỳ sang chảnh, thời thượng với chất liệu sequin lấp lánh.

 - Ảnh 9.

Cận cảnh thiết kế được loạt người đẹp từ showbiz Việt đến cả Hollywood đều yêu thích và chẳng ngại đụng hàng với nhau. Thiết kế của Zara hiện đang được bán với giá khoảng 2,5 triệu đồng.

Mai Ami/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất