Võ Hoàng Yến cho biết vẫn tiếp tục bị Á khôi đe dọa sau khi đã trình báo lên công an

Afamily - 09/04/2018, 09:55

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết cho đến tối ngày hôm qua cô vẫn còn bị đe dọa bởi một Á khôi quen mặt trong showbiz.

 

Hai ngày qua, thông tin siêu mẫu kiêm Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến bị giang hồ đe dọa đến mức phải hủy show, nhập viện vì khủng hoảng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

 - Ảnh 1.

Tin nhắn đe dọa Võ Hoàng Yến của một Á khôi quen mặt trong showbiz.

Danh tính người đã thuê giang hồ đe dọa Võ Hoàng Yến được siêu mẫu tiết lộ trong đơn trình báo công an càng khiến dư luận ngỡ ngàng hơn. Đó là một Á khôi khá quen mặt trong showbiz, bà chủ một thương hiệu thẩm mỹ và là người tổ chức cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra tại Hàn Quốc vào cuối năm 2017 vừa rồi. Võ Hoàng Yến là một trong những giám khảo của cuộc thi này.

 - Ảnh 2.

Võ Hoàng Yến từng là giám khảo cho một cuộc thi nhan sắc do Á khôi kia tổ chức.

Liên hệ với Võ Hoàng Yến, siêu mẫu cho biết " Cho đến tối ngày hôm qua, tôi vẫn còn bị người này đe dọa. Ngay lúc này, trên fanpage của tôi vẫn có nick ảo lăng mạ, tấn công. "

 - Ảnh 3.

"Cho đến tối ngày hôm qua, tôi vẫn còn bị đe dọa." - Võ Hoàng Yến.

Nói về hợp đồng quảng bá kí kết với cơ sở thẩm mỹ của Á khôi nói trên để được tài trợ cho hai lần thẩm mỹ, Võ Hoàng Yến khẳng định cô có thực hiện hợp đồng chứ không phải trốn không thực hiện, bao gồm trả lời phỏng vấn trên báo chí và phát livestream trên trang cá nhân. " Duy chỉ còn việc chụp hình thì chưa do bên đó chưa sắp xếp được thợ chụp hình vì bận Tết ."

Võ Hoàng Yến phủ nhận thông tin từng thân thiết với Á khôi này trong quá khứ. " Mối quan hệ của tôi và cô ta thuần túy là quan hệ trên hợp đồng kinh doanh ".

Vào cuối tháng ba, Võ Hoàng Yến có lên báo chia sẻ việc đã qua Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vòng 1. Sau đó 1 tuần, cô tiếp tục livestream trên trang cá nhân trò chuyện với fan về chuyến phẫu thuật này, bao gồm các kinh nghiệm chi tiết, tên bệnh viện nơi cô thực hiện và sự hài lòng về kết quả. Cũng trong buổi livestream kéo dài hơn 1 tiếng, Võ Hoàng Yến cho biết cô vừa mới được Facebook cho mở lại chế độ livestream sau một tháng rưỡi bị "treo".

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Hình ảnh Võ Hoàng Yến trong buổi livestream về phẫu thuật thẩm mỹ cách đây 2 tuần.

Sau sự cố ồn ào những ngày qua, Võ Hoàng Yến cũng muốn chia sẻ với các người đẹp showbiz về kinh nghiệm cá nhân khi kí kết hợp đồng quảng cáo, tài trợ. Siêu mẫu khuyên các đồng nghiệp nên tìm các đối tác có thương hiệu, có uy tín và kiểm tra lí lịch kĩ càng trước khi thực hiện.

Theo HH/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất