Thoát chết sau khi ngã từ tầng 17

Ngoisao.net - 31/07/2015, 14:51

Một thanh niên Chile sống sót kỳ diệu sau khi ngã từ ban công tầng 17 xuống đất. Cú ngã khiến anh bị gãy xương chậu và đùi. 

man_1438306264.jpg

Sebastian Reyes hiện di chuyển bằng xe lăn. Ảnh: 24Horas.cl

Hôm 20/6, Sebastian Reyes bị rơi từ độ cao khoảng 40 m một tòa nhà chung cư ở trung tâm thành phố Rancagua trong khi đang tiệc tùng với những người bạn. May mắn là Sebastian đã rơi xuống mái tôn nhà để xe bên dưới, làm thủng mái và rơi trúng nắp capô một chiếc ôtô trước khi tiếp đất. 

Chàng trai 23 tuổi được đưa tới bệnh viện cấp cứu với nhiều vết gãy rạn xương chậu và xương đùi, tuy nhiên, Sebastian cũng cảm thấy mình thực sự may mắn sau cú ngã ngoạn mục đó. 

Lúc mới vào viện Sebastian trong tình trạng nguy kịch nhưng hiện anh đã được xuất viện về nhà. 

Dùng một chiếc xe lăn để đi lại, Sebastian nói với truyền thông địa phương về pha thoát chết kỳ diệu của mình: "Lúc đó tôi biết mình bị ngã, và chỉ thế thôi. Tôi bất tỉnh lúc tiếp đất và chỉ tỉnh lại trong bệnh viện". 

Theo Mirror, Sebastian đang tiệc tùng trong một căn hộ thuộc khu chung cư trên vào khoảng 8h30 sáng sau một đêm chè chén với bạn bè, những người đã cùng anh đi xem trận Chile đá với Bolivia trong giải bóng đá Copa America. Những người hàng xóm đã phàn nàn về sự ồn ào trong căn hộ của Sebastian, vì thế họ bèn chuyển bữa tiệc ra chỗ ban công, nơi chàng trai trẻ bị ngã. 

Esteban Faundez, bạn của Sebastian, người chứng kiến cú ngã, nói: "Khi ngã, cậu ấy đã gọi chúng tôi. Và lúc chúng tôi chạy tới để xem cậu ấy đang ở đâu thì cậu ấy đã ngã qua mái tôn nhà để xe". 

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, khi phóng viên hỏi làm làm cách nào Sebastian có thể sống sót sau cú ngã đó, chàng trai trẻ chỉ vào một mình xăm ở cánh tay với dòng chữ: "Chúa, xin đừng bỏ rơi con". 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất