Bé hai tuổi thoát chết nhờ mái tóc dày

Ngoisao.net - 18/05/2015, 10:10

Nhờ có mái tóc dày cản viên đạn đi sâu vào não, một bé gái ở Anh đã may mắn thoát chết và chỉ thị thương nhẹ. 

girl-6958-1431751043.jpg

Bé Noorsadia Akhter, 2 tuổi. Ảnh: SWNS


Hôm 13/5, khi bé Noorsadia Akhter, 2 tuổi, đang ngồi trên xe đẩy và được mẹ đưa từ nhà ở Bradford, West Yorks, đến trường học để đón chị gái Noor Ankis thì bất ngờ bị trúng đạn ở một bên trán. 
 

"Lúc mới cách nhà một đoạn và đi đến gần một bụi cây, tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn, giống tiếng súng. Tiếng nổ dường như phát ra từ một toà nhà bỏ hoang cách đó gần 50 m. Lúc nhìn xuống các con, tôi thấy Noorsadia đang chảy máu rất nhiều. Con bé vừa khóc vừa hét lên", Mirror dẫn lời Noor Nahar, 27 tuổi, kể lại. 
 

Bà mẹ 4 con vội lấy giấy ấn vào đầu con để ngăn máu chảy ra nhiều hơn. Lúc này cô bé 2 tuổi ngừng khóc và ngất xỉu. 
 

"Tôi nghĩ con bé sắp chết. Tôi nhìn thấy một cái gì đó giống như đầu đạn trên đầu con. Tôi vừa khóc vừa đẩy xe đi tìm người giúp", cô kể lại. 
 

Sau khi bình tĩnh hơn, bà mẹ trẻ mượn điện thoại của một người đi ngang qua để thông báo cho chồng trước khi đưa con gái đến phòng khám của một bác sĩ gần đó. Nhân viên lễ tân tại đây gọi dịch vụ cấp cứu để đưa Noorsadia tới bệnh viện hoàng gia Bradford, nơi các nhân viên y tế lấy viên đạn súng hơi ra khỏi trán em. 
 

6 tiếng sau, cô bé được xuất viện về nhà. Mẹ em cho biết chính mái tóc dày đã cản bớt lực của viên đạn lên trán Noorsadia, khiến nó không đi sâu vào não.
 

Cả gia đình người Malaysia này chuyển đến sống ở Bradford cách đây 6 năm. 
 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất