Thí sinh The Look khóc lóc, tố cáo nhau giả tạo trước mặt Phạm Hương - Minh Tú

Afamily - 21/11/2017, 08:14

Tập 2 của "The Look 2017" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hàng loạt tình tiết kịch tính, căng thẳng.

Tập 1 của Vẻ đẹp thương hiệu - The Look 2017  vừa lên sóng cùng với loạt diễn biến kịch tính liên quan đến việc chọn thí sinh vào các đội Phạm Hương - Minh Tú - Kỳ Duyên. Khép lại tập này, thành viên các đội được xác định như sau: Đội Minh Tú có Thùy Dung và Cát Tiên, đội Phạm Hương có Thu Thùy và Phương Linh, đội Kỳ Duyên có Vũ Ngọc Châm và Dung Doll.

 

 - Ảnh 2.

Phạm Hương.

 - Ảnh 3.

Minh Tú.

Trong đoạn trailer của tập 2, các thí sinh bắt đầu lớn tiếng cãi nhau khi cùng thực hiện các thử thách do nhà tài trợ đưa ra. Đáng chú ý có việc cô nàng Thùy Dung - thí sinh được đánh giá cao nhất tập 1  The Look khóc lóc và tố cáo thí sinh Dung Doll giả tạo.

Khi Dung Doll rơi nước mắt vì phần thi của mình không được tốt, Thùy Dung đã nói ngay: "Em đang diễn với chị đấy Dung ạ. Chị chưa bao giờ diễn với Dung" . Được biết, Thùy Dung và Dung Doll có mối quan hệ ngoài đời khá thân thiết. Khi biết chuyện Dung Doll vào đội Kỳ Duyên, Thùy Dung nhất mực từ chối không vào cùng đội vì lời hứa từ trước với cô em của mình. Việc Dung Doll - Thùy Dung cãi vã và tố nhau "diễn" đã gây bất ngờ cho không ít khán giả.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Bên cạnh đó, cũng trong đoạn trailer này, cô nàng Vũ Ngọc Châm đã có phát ngôn là: "Cái mối quan hệ này thì mình chỉ có thể nói là chị chị em em nặng nghĩa tình, chị thắng phần em, em đừng giận chị". Nhiều khán giả dự đoán, có khả năng Vũ Ngọc Châm đang châm biếm mối quan hệ chị - em của Thùy Dung và Dung Doll.

 - Ảnh 6.

 

Chưa hết rắc rối với Dung Doll, Thùy Dung lại mỉa mai thí sinh cùng đội Cát Tiên khi cô này liên tục vấp ngã khi thực hiện thử thách chụp ảnh. Trước ống kính máy quay, Thùy Dung mỉa mai: "Cứ té lên rồi té xuống. Truyền hình thực tế mà mấy bạn". Đáp lại Thùy Dung, Cát Tiên nói rằng: "Không có ai lấy sức khỏe và sự an toàn của mình ra để diễn được như vậy".

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

Tập 2 của The Look sẽ được phát vào lúc 20g00 ngày 26/11/2017.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất