The Look 2017: Minh Tú tuyên bố không ngại Phạm Hương và khiêu khích Hoa hậu Kỳ Duyên

Afamily - 15/11/2017, 08:19

Trong đoạn trailer vừa tung ra của "The Look 2017", Minh Tú thể hiện rằng mình là một đối thủ đáng gờm đối với 2 vị HLV còn lại, Lan Khuê cũng xuất hiện trong The Look với vai trò giám khảo khách mời.

 

Đoạn trailer giới thiệu The Look 2017 vừa được tung ra với nhiều tình tiết hấp dẫn và kịch tính.

 

Trailer "The Look 2017": Minh Tú tuyên bố không sợ sệt trước Phạm Hương

 - Ảnh 2.

Phạm Hương.

HLV Minh Tú đã tự tin tuyên bố: "Phạm Hương là một trong những đối thủ đáng gờm, nhưng không vì thế mà Minh Tú sợ sệt" . Còn Hoa hậu Kỳ Duyên thì có vẻ xem nhẹ Phạm Hương khi nói rằng: "Kỳ Duyên đã từng chiến thắng HLV Phạm Hương một lần tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014" vậy thì không có lý do gì mà Duyên phải sợ Phạm Hương cả" . Xem ra The Look 2017 hứa hẹn sẽ là một trận chiến nảy lửa giữa 3 người đẹp chân dài.

 - Ảnh 3.

Minh Tú cũng thẳng thừng tuyên bố không sợ sệt trước Phạm Hương.

 - Ảnh 4.

Kỳ Duyên cho biết cô đã từng chiến thằng Phạm Hương một lần và sẽ không e ngại khi phải đối đầu với Phạm Hương lần nữa.

HLV Lan Khuê cũng xuất hiện trong trailer với vai trò là giám khảo khách mời. Dù chỉ ghé thăm một tập nhưng dường như mối "thâm thù đại hận" giữa cô và HLV Phạm Hương vẫn chưa nguôi ngoai. Ngay trước khoảnh khắc Lan Khuê chọn ra thí sinh bị loại và người nào sẽ được giữ lại thì Phạm Hương bất ngờ lên tiếng bảo rằng các HLV cần họp bàn lại. Lan Khuê nhắn nhủ với Phạm Hương rằng cô ấy cần phải kìm chế cảm xúc và bình tĩnh hơn.

 - Ảnh 5.

Lan Khuê xuất hiện cùng dàn HLV "The Look 2017" với vai trò giám khảo khách mời.

 - Ảnh 6.

Lan Khuê cho rằng Phạm Hương cần bình tĩnh lại.

Trong khi đó, giữa HLV Minh Tú và Kỳ Duyên dường như bắt đầu xảy ra những tranh chấp khi Kỳ Duyên bất ngờ nói với Minh Tú rằng: "Tại sao chị lại phải như thế trong khi em chưa có làm gì đụng chạm đến chị cả" . Và đáp lại câu nói của Kỳ Duyên là một cái bĩu môi đúng chất Minh Tú kèm theo đó là cái nhún vai thể hiện sự không quan tâm của cô.

 - Ảnh 7.

Minh Tú bĩu môi khi nghe Kỳ Duyên nói rằng cô ấy chẳng làm gì cả.

Với sự dẫn dắt của 3 nữ HLV quyền lực Hoa hậu Phạm Hương, Minh Tú và Hoa hậu Kỳ Duyên, cuộc thi hứa hẹn sẽ là một trận chiến ngang tài ngang sức và gay cấn đến không ngờ.

Theo Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất