The Face vừa mới khởi động đã lộ kết quả bất lợi cho Minh Hằng

Afamily - 31/05/2018, 01:12

Một bảng kết quả rò rỉ trên mạng xã hội cho biết, nhiều khả năng Minh Hằng sẽ đóng vai đáng thương như Lan Khuê ở "The Face 2016".

 

Sáng 30/5, chương trình truyền hình Gương mặt thương hiệu - The Face 2018 đã chính thức khởi động với buổi casting hoành tráng tại TP.HCM. Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng thỏa lòng khi ban tổ chức xác nhận huấn luyện viên là Võ Hoàng Yến - Minh Hằng - Thanh Hằng.

  - Ảnh 1.

Minh Hằng - Nam Trung - Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến.

Chưa biết kết quả các vòng thi sẽ như thế nào nhưng đến hiện tại, mạng xã hội đã bắt đầu lan truyền những thông tin bất lợi về Minh Hằng. Theo đó, một bảng kết quả được cho là đã được ban tổ chức dàn xếp để Minh Hằng phải chịu thiệt thòi, đóng vai "bị hại, đáng thương" giống Lan Khuê từng thể hiện ở  The Face 2016.

  - Ảnh 2.

Bảng kết quả bị rò rỉ trên mạng xã hội.

  - Ảnh 3.

Minh Hằng.

Cụ thể, bảng kết quả này cho rằng trong tập 2 The Face 2018  , Minh Hằng sẽ giành được chiến thắng. Lúc này, fan của Minh Hằng sẽ có phản ứng hào hứng, vui vẻ, tự hào với thành quả mà nữ ca sĩ - diễn viên có được. Vì muốn tạo hình ảnh Hoa hậu thân thiện nên Minh Hằng không loại bất cứ thí sinh nào, cô sẽ giữ lại thí sinh đội Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến với lý do muốn tạo thêm cơ hội cho các bạn trẻ.

Nhưng đến tập 3 - 4 - 5 - 6, Minh Hằng tiếp tục thua cuộc. Sau đó, Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến thay phiên nhau loại thí sinh đội Minh Hằng. Trong tập 7, thí sinh cuối cùng đội Minh Hằng bị loại nốt và đến tập 8, Minh Hằng cũng phải ra về, không được ngồi ghế nóng The Face nữa.

  - Ảnh 4.

 

Khi thông tin này xuất hiện, phần đông khán giả cho rằng đây chỉ là bịa đặt, do một vài người tạo ra để câu like. Dẫu vậy, vẫn có người tin vào chuyện Minh Hằng sẽ thất bại ở The Face 2018. Khán giả bình luận rằng: "So về năng lực làm người mẫu, Minh Hằng rõ ràng thua xa Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng", "Có thể Minh Hằng đóng vai tội nghiệp như Lan Khuê. Vì nếu xét về tính cách, Minh Hằng mềm mỏng hơn, Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng không thể nào hiền lành được", "Cũng có khả năng mà, Minh Hằng đấu làm sao lại "chị rắn" Thanh Hằng và "chị chim ưng" Võ Hoàng Yến".

Theo Shindo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất