Bị Võ Hoàng Yến chê không thể ngồi ghế nóng The Face, Minh Hằng đáp trả: Tôi được mời mà!

Afamily - 30/05/2018, 01:24

"Tôi tham gia không phải vì biết có Yến hay bất cứ ai, mà tôi nhận lời vì cảm thấy thích hợp và nhà sản xuất cũng thấy tôi thích hợp" - Minh Hằng cho biết thêm.

 

Thông tin Minh Hằng ngồi ghế nóng The Face 2018 đang thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, tuy có kinh nghiệm đóng quảng cáo khá nhiều, song Minh Hằng vẫn không đủ năng lực để làm huấn luyện viên. Bởi các thí sinh đến với The Face đa phần đều là người mẫu, huấn luyện viên phải là những chân dài đình đám, có vị thế ở showbiz Việt.

 - Ảnh 1.

Minh Hằng.

Đồng quan điểm này, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khi trả lời một cuộc phỏng vấn trước khi ban tổ chức The Face công bố thông tin về Minh Hằng đã cho biết: "Tôi nghĩ có chút không phù hợp. Nếu đứng cạnh nhau, điều đầu tiên không hợp nhau giữa tôi và cô ấy là chiều cao. The Face (Gương mặt thương hiệu) đâu phải chỉ tìm kiếm người quay quảng cáo. Đây là chương trình dành cho người mẫu".

 - Ảnh 2.

Võ Hoàng Yến.

Nói về phát ngôn của Võ Hoàng Yến, Minh Hằng chia sẻ rằng: "Nghi ngờ thì khán giả có quyền nghi ngờ, còn tôi thì chỉ muốn nói rằng: Mọi người hãy xem "The Face 2018" để thấy rằng tôi có hợp với vị trí HLV hay không, trước khi xem, đừng ra phán xét vội. Tôi nghĩ, là một người đại diện thương hiệu, bạn không phải chỉ biết mỗi catwalk mà còn phải biết những kỹ năng khác. Có thể về catwalk tôi chưa bằng những HLV còn lại, nhưng về kỹ năng diễn xuất, trình diễn và cách để làm nhãn hàng chọn lựa mình, tôi hoàn toàn tự tin. Tôi chưa biết HLV thứ 3 sẽ là ai, nhưng nói về những điều thế mạnh bên trên, thì HLV đã công bố chắc sẽ phải tham khảo thêm từ tôi".

 - Ảnh 3.

 

Đồng thời, nữ ca sĩ - diễn viên cũng cho biết cô không quá để tâm đến lời Hoàng Yến nói, bởi việc được ban tổ chức mời tham gia chương trình đã là một minh chứng hùng hồn cho việc khẳng định Võ Hoàng Yến đúng hay sai. " Tôi được mời mà! Tôi tham gia không phải vì biết có Yến hay bất cứ ai, tôi nhận lời vì cảm thấy thích hợp và nhà sản xuất cũng thấy tôi thích hợp".

 - Ảnh 4.

 

Ở một diễn biến khác, vào tối 29/5, ban tổ chức The Face 2018 cũng công bố thông tin Nam Trung sẽ là host của chương trình. Nam Trung là cái tên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, bởi anh từng đảm nhận vai trò giám khảo cho Vietnam's Next Top Model trong nhiều năm. Sự hoạt ngôn, chuyên nghiệp và có phần đanh đá của Nam Trung hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho The Face 2018.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất