Minh Hằng: “Sẽ chứng minh chân không dài vẫn có thể trở thành HLV “The Face” được”

Kênh 14 - 29/05/2018, 11:25

Minh Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn ngay sau khi được hé lộ là HLV "The Face Vietnam 2018".

Sáng nay, thông tin ca sĩ - diễn viên Minh Hằng trở thành HLV "The Face Vietnam 2018" đã gây xôn xao người hâm mộ. Sau những ý kiến trái chiều, những ồn ào trong mùa 2, Minh Hằng quyết định nhận lời ngồi ghế nóng, chắc hẳn cô cũng đã chuẩn bị kỹ tâm lý cho mình trước dư luận. Cùng trò chuyện nhanh với HLV "The Face Vietnam 2018" - Minh Hằng.

Minh Hằng: “Sẽ chứng minh chân không dài vẫn có thể trở thành HLV “The Face” được” - Ảnh 1.

 

Chào Minh Hằng, bạn nhận lời làm mentor "The Face 2018" từ khi nào và như thế nào?

Cách đây khoảng 2 tháng, quản lý của Hằng có báo rằng nhà sản xuất "The Face Vietnam" muốn liên hệ để mời vào vị trí HLV. Sau đó thì hẹn gặp, và đôi bên cùng tìm hiểu về những mong muốn của nhau. Và ít lâu sau đó thì mọi thoả thuận đều được nhất trí. Thế là Hằng tham gia vào "The Face 2018".

 

Bạn có đắn đo để nhận lời hay không? Nhất là sau những ồn ào của năm ngoái?

Nói thật sự thì Hằng không đắn đo gì nhiều để nhận lời. Điều Hằng quan tâm nhất chính là thời gian làm việc của hai bên có khớp với nhau hay không mà thôi. Rất may mắn là lịch làm việc của Hằng phù hợp với lịch ghi hình của chương trình, và thế là Hằng tham gia. Hằng không phải vì muốn chứng tỏ hay muốn "phục hận" gì về chuyện của năm ngoái mà tham gia vào chương trình lần này, Hằng nhận vì Hằng thích và Hằng muốn mang lại một làn gió mới cho "The Face". Ai cũng nghĩ The Face phải là chân dài, mặt lạnh, cá tính, người mẫu chuẩn, Hằng sẽ chứng minh, chân không dài vẫn có thể trở thành "The Face" được.

 

Bạn sẽ nói gì khi khán giả nghi ngờ khả năng chuyên môn về mặt người mẫu của bạn?

Nghi ngờ thì khán giả có quyền nghi ngờ, còn Hằng thì chỉ muốn nói rằng: Mọi người hãy xem "The Face 2018" để thấy rằng Hằng có hợp với vị trí HLV hay không, trước khi xem, đừng ra phán xét vội. Và Hằng nghĩ, là một người đại diện thương hiệu, bạn không phải chỉ biết mỗi catwalk mà còn phải biết những kỹ năng khác. Có thể về catwalk Hằng chưa bằng những HLV còn lại, nhưng về kỹ năng diễn xuất, trình diễn và cách để làm nhãn hàng chọn lựa mình, Hằng hoàn toàn tự tin. Hằng chưa biết HLV thứ 3 sẽ là ai, nhưng nói về những điều thế mạnh bên trên, thì HLV đã công bố chắc sẽ phải tham khảo thêm từ Hằng.

Minh Hằng: “Sẽ chứng minh chân không dài vẫn có thể trở thành HLV “The Face” được” - Ảnh 2.

 

Võ Hoàng Yến từng chia sẻ bạn chưa đủ khả năng ngồi ghế nóng The Face, bạn nghĩ sao khi lần này lại ngồi chung với chính cô ấy?

Thật ra thì Hằng không nghĩ gì cả. Hằng nhận lời không phải vì biết có Yến hay bất cứ ai, mà Hằng nhận lời vì cảm thấy thích hợp và nhà sản xuất cũng thấy Hằng thích hợp. Yến có thể nói những gì cô ấy nghĩ, không ai cấm, nhưng lời mời Hằng vào ghế HLV của nhà sản xuất đã phần nào cho thấy điều cô ấy nói là đúng hay chưa rồi. Hằng không nói gì thêm.

 

Bạn có tham khảo các HLV khác khi nhận lời? Lần này có người chèn ép bạn không?

Hằng không tham khảo bất cứ ai khác vì Hằng tin vào sự chọn lựa và quyết định của mình.

 

Việc làm việc với nhà sản xuất mới có khó khăn hay khác biệt hay không?

Thật sự thì chưa thấy khó khăn gì vì tất cả chỉ đang ở giai đoạn đầu và ngày mai là buổi casting đầu tiên. Hằng hy vọng là quá trình làm việc của mình với nhà sản xuất lần này sẽ tốt đẹp để mang lại một chương trình hay cho khán giả xem.

 

Bạn đã chuẩn bị gì cho team Minh Hằng lần này?

Hằng chuẩn bị nhiều lắm, có thể nói là chuẩn bị rất kỹ từ năm ngoái rồi cơ (cười), nhưng do năm ngoái Hằng xin rút lui nên mọi thứ vẫn còn đó. Chiến lược đã định sẵn rồi, giờ chỉ còn chờ ngày tung chiêu thôi. Xin phép cho Hằng giữ bí mật nhé!

Xin được cảm ơn Minh Hằng!

Theo Quang MT/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất