Thành viên nhóm Mắt Ngọc "đấu khẩu" với fan của SNSD

Ngoisao.net - 12/04/2017, 19:35

Trang cá nhân của nữ ca sĩ Thúy Nga (thành viên nhóm Mắt Ngọc) đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc khi fan của Jessica Jung (cựu thành viên nhóm SNSD) làm phiền những ngày qua.

Nguyên nhân khiến Thúy Nga phải đăng tải dòng trạng thái này bởi mấy ngày trước, một người bạn của cô đăng tải một video về màn trình diễn của nữ ca sĩ Jessica Jung tại Maylaysia.

Thúy Nga không biết nghệ sĩ đó là ai nên đã thắc mắc. Sau đó trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ video Jessica xuất hiện giữa những nhân viên an ninh kèm dòng chú thích: "Đầm xinh, tóc xinh, mặt xinh, dáng đi cũng xinh luôn. Tóm lại, tất cả đều xinh".

Chính những điều này đã khiến nhiều người hâm mộ Jessica không hài lòng. Họ cho rằng Thúy Nga thiếu tôn trọng nghệ Hàn Quốc và đã nhắn tin làm phiền. Điều này khiến nữ ca sĩ Vĩnh biệt mùa hè cảm thấy rất phiền lòng đến mức phải khóa trang cá nhân một ngày.

Thành viên nhóm Mắt Ngọc khẳng định: "Nếu các bạn không thích, không đồng ý những ai đã chê thần tượng của các bạn thì các bạn cứ việc đến và nói thẳng với người đó. Suy cho cùng đó là quyền cá nhân của họ (vì họ cũng đủ trưởng thành để chịu trách nhiệm những gì họ nói) đến bản thân Nga cũng không có quyền không cho họ nói, nhưng chỉ vì tội Nga có trả lời dòng status đó (không hề chê bai nói xấu gì), quen với chủ Facebook đó thì các bạn cũng đổ lên đầu Nga. Vậy các bạn có thấy công bằng cho Nga? Vậy các bạn có nghĩ mấy bạn fan của Nga cũng muốn tìm công bằng cho Nga như các bạn đã và đang tìm công bằng cho cô Jessica không? Nga đã khuyên các fan của Nga không được nói gì các bạn khi họ đọc được những lời các bạn nói xấu Nga trên một số page của các bạn không?"

thanh-vien-nhom-mat-ngoc-dau-khu-voi-fan-cua-snsd

"Tâm thư" của Thúy Nga gửi tới fan Jessica

Tiếp đó, Thúy Nga còn cảm thấy không hài lòng khi thấy những dòng bình luận tiêu cực của các fan Jessica. Cô tỏ ra không biết phải làm thế nào để các bạn fan đó vừa lòng, đồng thời qua câu chuyện này cô nhắn nhủ: "Đến bây giờ vẫn không hiểu nổi mình làm gì cho các bạn phật ý. Nếu bạn nào nói được lý do chính đáng thì cho Nga biết với nhé. Qua đây Nga cũng không có gì hằn học với các bạn, chỉ mong các bạn hiểu rõ làm chuyện gì chúng ta cũng nên tìm hiểu rõ ràng mọi việc xem chính xác hay không rồi hãy đưa ra kết luận nhé vì có những sự việc chính bản thân các bạn cũng không biết thực hư bên trong là như thế nào cả mà đã vội phán xét một ai. Một lần nữa Nga xin nói sự việc các bạn hiểu rõ vì Nga không muốn phải nhận được những comment và inbox không hay vì Facebook. Nga xưa nay rất bình yên nhé.

Nga chúc các bạn Fan Kpop sẽ luôn mạnh khoẻ và ủng hộ thần tượng của mình theo một cách văn minh nhất, vì người nghệ sĩ nào cũng vậy rất thích được hâm mộ và được những người bạn đồng nghiệp của mình thấy rằng FC của mình lúc nào cũng có thái độ văn minh, lịch sự trong mọi hoàn cảnh".

thanh-vien-nhom-mat-ngoc-dau-khu-voi-fan-cua-snsd-1

Ca sĩ Thúy Nga (trưởng nhóm Mắt Ngọc)

Chỉ sau một ngày đăng tải, dòng trạng thái của Thúy Nga đã nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi người, với hơn 600 lượt thích và gần 300 lượt bình luận. Đa phần mọi người tỏ ra thông cảm khi "tai bay vạ gió" đến với cựu trưởng nhóm Mắt Ngọc. Ở phần cuối dòng trạng thái, giọng ca Một thời để nhớ cũng khẳng định tuy cô không am hiểu về Kpop nhưng nếu hỏi cô về dòng nhạc Bolero và mấy cô chú Duy Khánh, Chế Linh, Giao Linh, Như Quỳnh…thì cô biết rất rõ.

Tài khoản Thanh Dat Bui bình luận: "Đơn giản là người ta không thích Kpop, không theo dõi Kpop thì họ không biết ca sĩ đó là ai, chuyện bình thường". "Thôi bỏ đi chị ơi, người ta nhìn vào cũng biết đúng sai mà, bao nhiêu sao Việt lên tiếng ủng hộ chị là được rồi chị, không lại được với fan cuồng Kpop này đâu, quá đông quá nguy hiểm", tài khoản Nguyễn Bích Liên viết.

Theo Ying Ying / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất