Thai phụ bị bắt cóc, mổ bụng cướp con

Ngoisao.net - 29/12/2016, 20:19

Một cặp vợ chồng máu lạnh ở Brazil bị bắt vì bắt cóc một phụ nữ trẻ mang thai rồi mổ lấy thai nhi, khiến cả hai mẹ con đều tử vong. 

Rayanni Christini Costa bị giết khi cái thai trong bụng mới 7 tháng tuổi. Ảnh: The Sun

Rayanni Christini Costa bị giết khi cái thai trong bụng mới 7 tháng tuổi. Ảnh: The Sun

Cảnh sát cho biết Thaina da Silva Pinto, 21 tuổi, và chồng Fabio Luiz Lima đã bắt cóc Rayanni Christini Costa, 22 tuổi, và dùng dao rạch bụng thai phụ trẻ với ý định cướp đứa bé làm con mình. Tuy nhiên cả thai nhi và người mẹ đều không qua khỏi. 

Theo Mirror, khoảnh khắc Costa lần đầu gặp Pinto trước khi bị dụ dỗ, giết hại đã được camera giám sát ghi lại. 

Các nhà điều tra hôm 27/12 phát hiện thi thể bị cháy của Costa, người mất tích cách đây hai tuần, và đứa con trong vườn nhà cặp vợ chồng ở thành phố Rio de Janeiro. 

Pinto kết hôn với Lima được ba năm, đã khiến bạn bè và gia đình tin rằng cô ta đang mang thai một bé gái sau khi đăng ảnh mình lên các tài khoản mạng xã hội với chiếc bụng lớn. Trong một dòng trạng thái Facebook, người phụ nữ này còn khoe ảnh quần áo trẻ sơ sinh với chú thích: "Nhanh ra với mẹ đi công chúa nhỏ!". 

Tuy nhiên trên thực tế, Pinto, người rất khao khát có một đứa con, đã được các bác sĩ thông báo rằng cô sẽ không thể sinh con vì chứng bệnh buồng trứng đa nang. 

Nghi phạm Thaina da Silva Pinto. Ảnh: The Sun

Nghi phạm Thaina da Silva Pinto. Ảnh: The Sun

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Pinto đã liên lạc với những bà mẹ trẻ nghèo khó ở Rio de Janeiro sau khi tham gia một nhóm trên ứng dụng WhatsApp dành cho những người muốn quyên tặng đồ trẻ sơ sinh, chẳng hạn như quần áo, bỉm sữa và đồ chơi. 

Sử dụng tên giả Lidia, Pinto chia sẻ trong nhóm này rằng bản thân cô ta đã có một con gái, và là một người hay đi lễ thờ, cô muốn tặng quần áo và xe đẩy trẻ em. Người phụ nữ này đã lên kế hoạch gặp một số bà bầu khác trước đây, nhưng luôn phải từ bỏ ý định cướp thai nhi khi phát hiện những bà bầu kia đều đi cùng bạn bè. 

Trong khi đó bà mẹ đơn thân Costa thì rời nhà mình ở ku vực Bangu hôm 13/12, để cô con gái 3 tuổi ở nhà trẻ để đi lấy đồ được tặng. Sau khi gặp nhau ở ga xe lửa trung tâm thành phố Rio, Pinto thuyết phục Costa theo mình về nhà để lấy đồ, trong khi chồng cô ta đã chờ sẵn ở đó. 

Sau khi mổ bụng Costa, cặp vợ chồng phát hiện ra đứa bé thực chất mới 7 tháng tuổi chứ không phải là 8 tháng rưỡi như Costa nói. Cảnh sát trưởng Elen Souto, phụ trách Phòng tìm kiếm người mất tích, cho hay họ tìm thấy một con dao trong nhà cặp vợ chồng và vài vũng máu rải rác khắp các phòng. 

"Chúng tôi tin rằng hai nghi phạm đã bắt Costa sinh con sớm. Trong quá trình đó, đứa bé tử vong. Vì thế, chúng giết luôn cả người mẹ", bà Souto nói, đồng thời cho hay các nhà điều tra đều sốc trước việc làm "máu lạnh" của cặp vợ chồng. 

"Cả hai quá tàn nhẫn, tính toán và không có chút ăn năn, hối hận. Dường như Pinto gặp vấn đề về tâm thần, bởi cô ta cũng đã lừa dối cả gia đình, không ít lần bảo với họ mình đang có thai. Trước đây mẹ cô ta cùng đã có những biểu hiện này", bà Souto nói thêm. 

Hiện cặp vợ chồng bị bắt với cáo buộc giết hai người và che giấu thi thể người chết. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất