Thả con từ ban công xuống đất vì mẹ lười đi cầu thang

Tiin - 05/06/2015, 15:05

Bà mẹ người Kazakhstan này vì ngại đi cầu thang đã thản nhiên thả cậu con trai 18 tháng tuổi từ ban công xuống để bố đứa bé ở dưới bắt lấy.

Một người mẹ đang sinh sống ở Kazakhstan chỉ để tránh đi cầu thang mà đã sẵn sàng đặt tính mạng của con mình vào một tình huống nguy hiểm bằng cách thả con trai từ ban công xuống cho bố đứa bé ở dưới đất.

Người phụ nữ này đã đi ra ban công với bé trai trong tay, bước về phía lan can và từ từ hạ thấp đứa con 18 tháng tuổi của mình xuống. Cô đưa con mình ra khỏi thành lan can và giữ bé lơ lửng ở đó với hai bàn tay đỡ dưới nách.

Cảnh tượng khi người mẹ thả con ban công xuống dưới đất.

Để khỏi phải đi cầu thang, "bà mẹ lười" này đã phó mặc tính mạng con trai cho bố đứa bé đứng ở dưới.

Bé trai đã đá chân liên hồi khi nhìn xuống dưới thấy mặt đất và bố mình đang dang rộng vòng tay. Giống như kiểu "một, hai, ba, trò chơi bắt đầu", bà mẹ thả con mình từ ban công xuống đất. Rất may là bố đứa trẻ đã kịp đỡ lấy con mình bằng cả hai tay.

Mặc dù vậy, ông bố chỉ đủ xoay sở bắt lấy đứa bé chút xíu trước khi bé chạm đất nên đã vẹo người sang một bên. Cậu bé chỉ được ngừng cảnh "rơi tự do" khi cách mặt đất khoảng vài chục cm và sau đó được bố bế đi ra ngoài chơi.

Cảnh tượng thả con thót tim trên đã được ghi lại qua video của người láng giềng Akbota Rynzhanova, 35 tuổi hiện sống tại thành phố Astana, thủ đô của Kazakhstan. Video sau đó được đăng trên Facebook qua tài khoản Akbota. Người đã quay video chia sẻ lo lắng: "Thả đứa bé từ ban công xuống ư, có điên không vậy chứ? Tôi thực sự bị sốc."

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất