Tạt axit bạn trai cũ vì tội bỏ đi lấy người khác

Ngoisao.net - 19/01/2017, 12:36

Một nữ y tá Ấn Độ bị bắt sau khi tấn công người yêu cũ bằng axit vì anh này chia tay cô và đi tìm người mới để kết hôn. 

Lydia Yeshpaul hiện đã bị bắt sau khi thực hiện vụ tấn công. Ảnh: BBC

Lydia Yeshpaul hiện đã bị bắt sau khi thực hiện vụ tấn công. Ảnh: Bangalore News  Photos

Vụ việc xảy ra tại thành phố Bangalore, bang Karnataka, Ấn Độ. Cảnh sát cho biết đây là lần đầu tiên có một phụ nữ tấn công đàn ông bằng axit, BBC đưa tin. 

MN Anucheth, phó ủy viên cảnh sát Bangalore, cho biết nạn nhân được xác nhận là Jayakumar Purushottam, 32 tuổi. Cú tạt axit khiến Jayakumar bị bỏng ở phần tai, má và thái dương bên phải nhưng may mắn là mắt không bị ảnh hưởng. 

Theo lời khai của nạn nhân thì chính bạn gái cũ Lydia Yeshpaul, hiện làm y tá, đã tạt axit trước khi dùng một chiếc dao mổ để rạch mặt anh. Jayakumar chia sẻ Yeshpaul muốn kết hôn với anh nhưng bị bố mẹ anh phản đối do hai người thuộc hai nhóm tôn giáo khác nhau. Trong khi Yeshpaul theo đạo Thiên chúa, Jayakumar lại theo đạo Hindu. 

Trước sự ngăn cản của cha mẹ, Jayakumar quyết định chấm dứt mối tình 4 năm từ ba tháng trước. Anh cũng bắt đầu tìm kiếm một đối tượng khác để kết hôn. 

"Việc tôi tìm vợ đã khiến cô ấy nổi giận mà thực hiện vụ tấn công", Jayakumar nói. 

Nạn nhân bị bạn gái cũ tạt axit ngay giữa phố khi đang trên đường đi làm về. Một người qua đường nhìn thấy đã đưa anh vào viện. Lydia Yeshpaul bị bắt ngay sau đó. Hôm 18/1, nghi phạm phải ra hầu tòa với cáo buộc cố ý giết người và hiện bị giam giữ trong 14 ngày chờ bản án cuối cùng. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất