Tăng Thanh Hà viết tâm thư xúc động cho con trai nhân dịp sinh nhật

Afamily - 17/04/2016, 13:52

Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của con trai, Tăng Thành Hà đã dành cho con những dòng nhắn gửi dạt dào tình mẫu tử.

Sau khi kết hôn và sinh con, Tăng Thanh Hà gần như gác lại mọi hoạt động trong showbiz để tập trung chăm sóc cho gia đình. Để cuộc sống của con trai không bị ảnh hưởng, cô bảo vệ hình ảnh của quý tử vô cùng kỹ càng. Người hâm mộ chỉ biết được chút ít diện mạo của con trai nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc qua một vài hình ảnh ít ỏi được tiết lộ trên mạng.

Tăng Thanh Hà 3

Hình ảnh Tăng Thanh Hà chia sẻ kèm theo tâm thư xúc động cho con trai

Tuy vậy, mới đây, Hà Tăng bất ngờ khoe hình ảnh khá rõ nét kèm theo những dòng nhắn gửi đầy xúc động dành cho quý tử đầu lòng nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của cậu bé. Trên trang Instagram, ngọc nữ của làng điện ảnh Việt viết: "Giờ này năm ngoái ba mẹ đang hồi hộp chờ tình yêu của ba mẹ ra đời. 12 tháng qua mỗi giây phút bên con mẹ thấy cuộc đời này sao đẹp quá. Từ ngày có con cuộc sống mẹ thay đổi hoàn toàn, đi đâu làm gì mẹ cũng muốn có con bên cạnh. Ngày nào xong việc mẹ chỉ muốn về nhà với con thôi, ôm con, hôn con, ngắm con mãi, ngắm hoài không biết chán. Niềm vui của con là niềm vui của mẹ, hạnh phúc của con là hạnh phúc của mẹ. Mẹ yêu con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này  Happy birthday con trai của mẹ".

Tăng Thanh Hà 2
Sau khi quý tử chào đời, Hà Tăng dành phần lớn thời gian cho con
 

Những dòng tâm thư dạt dào tình mẫu tử của Tăng Thanh Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được hàng chục nghìn lượt like của người hâm mộ. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai Hà Tăng, đồng thời thể hiện sự mến mộ dành cho hai mẹ con nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc.

Tăng Thanh Hà 1
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc"

Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012, Sau 3 năm tổ chức đám cưới, vợ chồng cô chào đón con trai đầu lòng vào giữa tháng 4/2015. Hiện tại, không chỉ có sự nghiệp thành công, Tăng Thanh Hà còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ xuýt xoa khi có tổ ấm hạnh phúc bên chồng thiếu gia Louis Nguyễn và con trai kháu khỉnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất