Lộ ảnh cưới của Tăng Thanh Hà trong hôn lễ bí mật ở Philippines

Afamily - 16/02/2016, 07:53

Trong ngày đầu năm mới, "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ ảnh cưới hạnh phúc của mình cách đây nhiều năm.

Tháng 11/2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa với doanh nhân trẻ Louis Nguyễn sau thời gian hẹn hò hạnh phúc. Cặp đôi tổ chức hôn lễ ở hai nơi là Philippines và TP.HCM, và mọi thông tin lẫn hình ảnh trong ngày trọng đại của họ đều được giữ kín. 

Mãi đến hơn 3 năm sau, Tăng Thanh Hà mới chấp nhận chia sẻ 2 bức ảnh hiếm hoi ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mình. Trong đó, "ngọc nữ màn ảnh" diện chiếc váy cưới hơn 200 triệu đồng của Monique Lhuillier được lấy cảm hứng từ váy cưới của Công nương Anh Kate Middleton. Đứng cạnh cô là ông xã Louis Nguyễn trong bộ suit đen lịch thiệp và sang trọng, cả hai hạnh phúc nắm tay tay nhau và nở nụ cười hạnh phúc.
 

Hôn lễ của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn diễn ra tại một nhà thờ ở Philippines.

 

Cô dâu Tăng Thanh Hà diện chiếc váy cưới đắt tiền nhất trong Vbiz.
 
Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã "đóng băng vô thời hạn" mọi hoạt động giải trí để dành nhiều thời gian cho gia đình và phụ giúp chồng trong việc kinh doanh. Do không muốn đời tư bị ảnh hưởng nên nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc gần như né tránh mọi câu hỏi liên quan đến chồng con, đồng thời ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Song, dù đã "mất tích" trên màn ảnh bấy lâu nay nhưng người hâm mộ vẫn hi vọng một ngày không xa, Tăng Thanh Hà sẽ lại có những vai diễn gây xúc động, để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất