Tăng Thanh Hà khoe ảnh bố mẹ và hai anh trai

Ngoisao.net - 01/04/2016, 10:19

"Ngọc nữ" tiết lộ khoảnh khắc ấm áp của cả gia đình trong dịp kỷ niệm 40 năm ngày cưới của bố mẹ.

Trên tài khoản cá nhân, người đẹp Bỗng dưng muốn khóc đã đăng tải bức ảnh của cô bên các thành viên trong gia đình, gồm bố mẹ và hai anh trai. Đây là tấm hình mới mà gia đình cô thực hiện nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày cưới của bố mẹ. Tăng Thanh Hà chú thích: 'Tía mẹ là tình yêu và là niềm tự hào của chúng con. Happy 40th Anniversary! We love you".

tang-thanh-ha-khoe-anh-bo-me-va-hai-anh-trai

Cả gia đình Hà Tăng cười tươi trong bức ảnh kỷ niệm 40 năm ngày cưới của bố mẹ.

Trong bức ảnh, 'gái một con' rạng rỡ vòng tay ôm vai mẹ. Cô diện váy xanh da trời, hai bố mẹ mặc ton sur ton màu trắng, hai anh trai cũng mặc sơ mi xanh giống nhau. Cả 5 thành viên của gia đình Hà Tăng đều rạng rỡ cười trước ống kính.

Sau khi chia sẻ khoảnh khắc này trên trang cá nhân, đông đảo người hâm mộ 'ngọc nữ' đã like và khen ngợi, mẹ đẻ Hà Tăng trẻ trung. Bản thân cô thừa hưởng những nét đẹp của đấng sinh thành.

tang-thanh-ha-khoe-anh-bo-me-va-hai-anh-trai-1

Dịp Tết năm 2014, cô từng khoe bức ảnh cả gia đình chụp ở sân nhà.

Tăng Thanh Hà sinh ra trong một gia đình gốc Hoa ở Gò Công, Tiền Giang. Thuở nhỏ, cô có tuổi thơ vất vả khi năm lên 10, vì làm ăn thất bại mà bố cô phải bán nhà trả nợ. Cả nhà cô đi thuê trọ, sống nay đây mai đó và làm đủ nghề để mưu sinh. Có giai đoạn, bố mẹ cô mở quán nước mía lưu động để kiếm tiền nuôi 3 đứa con khôn lớn. Là con gái duy nhất trong nhà, Hà Tăng rất thương bố mẹ khi ngoài giờ học, cô phụ giúp bố mẹ bán hàng.

Cô từng chia sẻ rằng, khao khát lớn nhất của cô ngày ấy là được ở trong một ngôi nhà bình thường, không phải thay đổi chỗ ở liên tục. "Tôi thèm khát cảm giác có một nơi gắn bó sâu đậm với tuổi thơ, để khi lớn lên có hình dung rõ ràng về một ngôi nhà ấm áp, đầy gắn bó khi còn nhỏ. Tôi mơ ước được một lần chạm tay vào quá khứ, chạm vào một ngôi nhà đúng nghĩa với mình".

tang-thanh-ha-khoe-anh-bo-me-va-hai-anh-trai-2

Hình ảnh nữ diễn viên lúc còn nhỏ cùng bố mẹ và hai anh trai.

Chính những tháng ngày gian khó ấy đã giúp Tăng Thanh Hà có động lực để phấn đấu trong nghệ thuật. Khi 'đổi đời' nhờ những thành công trong nghiệp diễn, cô đã xây cho bố mẹ căn nhà khang trang ở Bình Thạnh với khu vườn xanh mướt rau quả sạch. Hiện tại, dù đã có tổ ấm riêng với ông xã giàu có và con trai đáng yêu nhưng Hà Tăng vẫn chăm lo cho bố mẹ đẻ.

Hải Bình

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất