T-ara lần đầu giật cúp sau 5 năm bị tẩy chay: Khi tình yêu chiến thắng sự thù ghét

Kênh 14 - 22/06/2017, 06:03

Màn chiến thắng đầu tiên sau thời kỳ bị ghẻ lạnh của T-ara đang nhận được sự chú ý lớn.

Trên The Show 20/6, T-ara đã xuất sắc giành chiến thắng cùng "What’s My Name?". Chiếc cúp đầu tiên sau 5 năm bị hắt hủi của nhóm chính là sự kiện được quan tâm nhất ở thời điểm này.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

T-ara biểu diễn "What's My Name?" và giành cúp trên The Show 20/6
 

 

T-ara từ lâu đã trở thành nạn nhân quen thuộc bị netizen đay nghiến trên các bài báo. Thế nhưng với chiến thắng oanh liệt, 4 cô gái bỗng dưng lại nhận được những lời chúc mừng đầy chân thành từ phía cộng đồng mạng.

Đặc biệt hơn nữa, số lượt đồng tình cho bình luận tốt về T-ara còn lên đến con số kỉ lục: hơn 15.000 lượt. Điều này phần nào đã chứng minh được dân Hàn giờ đây đã bắt đầu dành cho T-ara những lời khen và cảm xúc tích cực hơn:

- "Em cũng khóc quá trời quá đất luôn nè ~~~ Có vẻ như đã đến thời khắc mặt trời soi rọi con đường của các chị, sự thật cũng được phơi bày cả rồi. Các chị đã phải chịu đựng đủ rồi *vỗ về*, từ giờ hãy cùng đi trên con đường trải đầy hoa thôi nhé."

- "Chúc mừng nhé. Tôi mới nhận ra là các bạn đã tuyệt vời như thế nào khi đi được đến bây giờ mà không hề từ bỏ. Tôi cũng mừng khi hình tượng của các bạn đã phần nào được cải thiện."

- "Không phải fan nhưng khi thấy các thành viên khóc tôi cũng rưng rưng theo luôn… Họ đã chịu nhiều tổn thương rồi."

- "Nhìn các thành viên khóc đến không nói nổi làm tôi thấy đau lòng quá. Thật ra thì sẽ vui hơn khi Eunjung, Boram và Soyeon ở bên cạnh nữa, mà dù sao thì cũng cố lên nhé."

- "Cảm ơn các bạn vì đã cùng nhau đi đến giờ phút này, và mình cũng xin lỗi thật nhiều huhu. Còn giờ thì cùng nhau đi trên con đường đầy hoa hồng nhé."

Chiếc cúp chiến thắng sau 5 năm đã giúp màn trở lại cuối cùng của T-ara trở nên đầy ý nghĩa hơn bao giờ hết. Không chỉ 4 thành viên mà cả cộng đồng Queens cũng rất xúc động và giành những giọt nước mắt hạnh phúc cho thần tượng của mình.

 - Ảnh 7.

T-ara chụp ảnh cùng fan sau chiến thắng ý nghĩa trên The Show tối 20/6

Nguồn tham khảo: NB

Theo Trương Minh/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất