Đã lâu lắm rồi T-Ara mới lại được chạm tay vào cúp chiến thắng ngay tại quê nhà

Tiin - 21/06/2017, 08:51

20/6 sẽ mãi là cột mốc không thể nào quên đối với cả T-Ara lẫn cộng đồng Queen’s.

 

Ngày 20/6, tại chương trình The Show, What's My Name? đã mang về cho T-Ara chiếc cúp đầu tiên sau 5 năm chìm trong bóng tối scandal 'tai bay vạ gió'. Cú lội dòng ngoạn mục ngay trên chính quê nhà của mình ở lần trở lại này đã khiến các cô gái không thể nào kìm nén được những giọt nước mắt, vừa xúc động, vừa như uất ức tủi thân. Thậm chí, họ còn chẳng đủ bình tĩnh để nói lên một lời cảm ơn trọn vẹn.

 

 T-Ara xúc động khi chạm tay vào cúp chiến thắng sau 5 năm đen tối

 Cuối cùng thì tình yêu cũng đã chiến thắng sự hận thù

 Cuối cùng thì những cố gắng của các cô gái cũng được nhìn nhận

 Họ khóc nấc đến độ chẳng thể nói lên một lời cảm ơn trọn vẹn

Chiến thắng trước FT Island và NCT 127 mà không có sự giúp sức của lực lượng fan hùng hậu tại Trung Quốc, nên chiếc cúp này càng có ý nghĩa đặc biệt hơn.

 T-Ara chỉ hơn F.T Island vài chục điểm

Khoảnh khắc lịch sử này của T-Ara đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận và nằm trong top #1 Naver, đồng thời What's My Name? cũng nhanh chóng leo lên vị trí thứ 2 trên BXH MelOn soaring chart.

Dưới bài báo có tiêu đề: 'Chiến thắng đẫm nước mắt của T-Ara trên The Show' trên Naver đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận của netizen. Cuối cùng những khán giả khắt khe, mà trong mắt fan quốc tế là có phần cay độc cũng đã mở lòng với T-Ara, cũng hòa chung niềm xúc động với chiếc cúp lịch sử này của các cô gái.

Một số bình luận của các netizen như:

'Tôi cũng khóc như mưa. Giờ thì sự thật sáng tỏ rồi, ánh dương cũng đã rọi về phía các cô gái. Thời gian qua mọi người vất vả rồi. Từ giờ hãy bước trên con đường rải đầy hoa thôi nhé, luôn yêu.'

'Chúc mừng nhé, các bạn đã kiên trì tới tận ngày hôm nay, thực sự rất tuyệt vời. Nhìn hình tượng của T-ara dần được khôi phục tôi cũng thấy vui trong lòng.'

'Không phải fan nhưng thấy các thành viên khóc mình cũng rưng rưng... Thời gian qua hẳn rất khó khăn với họ.'

'Khóc đến nghẹn lời chả nói được gì luôn, thương thế. Nếu có Eunjung, Soyeon và Boram ở đó thì tốt nhỉ, cơ mà cả nhóm hãy cố lên nhé!!'

'5 năm qua chịu đựng biết bao cay đắng rồi. Fan tụi em chỉ có thể bình chọn, mua album rồi nghe nhạc của các chị thôi, vẫn muốn làm nhiều hơn cho mọi người.

Theo Nhím Jung/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất