T-ara đẹp ngỡ ngàng trong album cuối với 4 thành viên

Ione - 06/06/2017, 15:45

Nhóm nữ xứ Hàn lần lượt tung ảnh và teaser MV mới có hình tượng xinh đẹp.

Ngày 5/6, nhóm nhạc nữ đình đám một thời T-ara tung teaser đầu tiên cho MV sắp ra mắt mang tên What’s My Name? với hai phiên bản tiếng Hàn và Trung Quốc.

Không chỉ xuýt xoa trước hình tượng xinh đẹp của từng thành viên, các fan còn thấy "nhói lòng" trước những chi tiết gợi nhắc đến 2 thành viên vừa rời nhóm là Bo Ram và So Yeon. Đó là hình ảnh 4 cô gái cầm 4 chiếc bình thủy tinh đựng lời nhắn, để lại 2 chiếc bình rỗng bên đài phun nước, hay 6 chiếc bút chì giờ chỉ còn lại 4.

Trước đó, T-ara khiến các fan "ngây ngất" trước loạt ảnh quảng bá album được đầu tư lộng lẫy như nữ hoàng. Các thành viên biến đổi nhiều tạo hình, gây ấn tượng mạnh cho người xem.

t-ara-dep-ngo-ngang-trong-album-cuoi-voi-4-thanh-vien

Hình ảnh đội vương miện lộng lẫy của T-ara.

T-ara bật mí rằng ca khúc mới của nhóm sẽ khác biệt so với những phong cách trước, cả bài hát và vũ đạo đều mới mẻ và khó thể hiện hơn.

Album mới của T-ara sẽ gồm 7 ca khúc, chưa kể phiên bản tiếng Trung, bao gồm 3 bài hát nhóm và 4 bài solo. MV ca khúc chủ đề What’s My Name sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/6. Nhóm sẽ tổ chức showcase giới thiệu album ngày 14/6 và trình diễn sân khấu comeback trên M!Countdown ngày 15/6.

t-ara-dep-ngo-ngang-trong-album-cuoi-voi-4-thanh-vien-1

Nhóm T-ara hiện tại còn 4 thành viên Qri, Eun Jung, Hyo Min, Ji Yeon.

T-ara là nhóm nhạc nữ đình đám Kpop với nhiều hit như Bo Peep Bo Peep, Roly Poly, Cry Cry. Nhóm đã trải qua một vài biến động thành viên và trở thành "con ghẻ quốc dân" sau scandal bắt nạt. Vài năm gần đây, T-ara hoạt động ổn định với 6 thành viên.

Tháng 5/2017, So Yeon và Bo Ram quyết định không ký tiếp hợp đồng cùng công ty quản lý và ra đi. T-ara có kế hoạch thực hiện album cuối cùng có đủ 6 thành viên để tri ân người hâm mộ nhưng kế hoạch liên tiếp bị trì hoãn. Sau cùng, So Yeon và Bo Ram không thể tham gia album cuối. 4 thành viên còn lại sẽ tiếp tục hợp đồng đến tháng 12/2017, duy trì hoạt động nhóm và solo trước khi T-ara tan rã.

Theo Cherry / VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất