Tin đồn T-ara tan rã bị nghi chỉ là chiêu trò quảng bá album trở lại

Kênh 14 - 20/03/2017, 16:40

Thông báo khiến fan T-ara mất ăn mất ngủ cả tuần qua có đáng tin hay không?

Đầu tháng 2 vừa qua, T-ara đã được minh oan sau gần 5 năm chịu oan ức và bị tẩy chay ở Hàn Quốc vì scandal bắt nạt Hwayoung hồi tháng 7/2012.

Không cần sợ T-ara tan rã vì đó chỉ là chiêu trò quảng bá album mà thôi? - Ảnh 1.

 

 

Giữa lúc các fan đang tràn trề hy vọng ở phản ứng của khán giả cho lần trở lại sắp tới của nhóm, T-ara bất ngờ thông báo: album tháng 5 có thể chính là album cuối cùng của nhóm với đầy đủ 6 thành viên.

Lý do là bởi thời hạn hợp đồng của T-ara với công ty quản lý MBK sắp kết thúc và hiện vẫn chưa rõ cả 6 thành viên có đều muốn gia hạn hay không.

5 năm bị ghét bỏ thậm tệ, nhóm vẫn kiên trì trở lại đều đều với các sản phẩm âm nhạc chung và solo. Nhưng vừa được minh oan, T-ara kiên cường, vững chãi đó trong lòng fan bỗng trở nên mong manh và dễ dàng tan rã chỉ vì hết hạn hợp đồng?

Không cần sợ T-ara tan rã vì đó chỉ là chiêu trò quảng bá album mà thôi? - Ảnh 4.

 

 

Thêm vào đó, người sáng lập MBK Kim Kwang Soo còn nổi tiếng trong cộng đồng Kpop fan như một kẻ hám tiền, sẵn sàng giở đủ chiêu trò.

Không cần sợ T-ara tan rã vì đó chỉ là chiêu trò quảng bá album mà thôi? - Ảnh 6.

 

 

Mới đây MBK còn vừa tuyên bố T-ara sẽ trở lại với concept "666" (6 thành viên, 6 ca khúc, liên khúc 6 phút) khiến nhiều người tá hỏa bởi đây là một con số xui xẻo, gắn liền với quỷ dữ.

Không cần sợ T-ara tan rã vì đó chỉ là chiêu trò quảng bá album mà thôi? - Ảnh 8.

Cả ba yếu tố trên là nguyên nhân khiến nhiều fan T-ara tin chắc rằng nhóm sẽ không tan rã sau album tới. Tất cả chỉ là chiêu trò truyền thông cố tình gây sốc nhằm quảng bá cho album đầu tiên sau khi được minh oan của T-ara.

Theo Donkey Kong/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất