Hay tin T-ara đứng bên bờ vực tan rã, netizen nói gì?

Kênh 14 - 16/03/2017, 17:23

Giờ đây khi T-ara đã được minh oan, netizen sẽ phản ứng như thế nào trước thông tin nhóm có nguy cơ tan rã sau lần trở lại tới?

Vừa qua, công ty quản lý MBK đã khiến vô số fan vỡ vụn khi cho biết album phát hành vào 17/5 tới đây sẽ là album cuối cùng của T-ara.

Lý do là bởi hợp đồng của các thành viên T-ara sẽ lần lượt hết hạn trong tháng 5 tới đây. Hiện tại các cô gái đang trong quá trình đàm phán về việc có tiếp tục gia hạn hợp đồng với MBK.

 - Ảnh 1.

 


Tin dữ này đến chỉ một thời gian ngắn sau khi T-ara được minh oan trên truyền thông, giữa lúc các fan đang khấp khởi hy vọng vào sự thay đổi thái độ của dư luận dành cho nhóm. Vậy netizen, những người vốn luôn chửi rủa T-ara mỗi lần nhóm thông báo trở lại, nghĩ gì khi hay tin nhóm đang đứng trước bờ vực tan rã?

- "Hình ảnh của họ đã bị hủy hoại quá rồi, đến mức họ chẳng thể cố cứu vãn được gì ở Hàn Quốc nữa".

- "Dù họ đúng hay sai đi nữa thì cũng đã "kiếm củi ba năm, thiêu một giờ" rồi".

- "Tôi đoán họ sẽ cố quay sang lấn sân đóng phim".

- "Phải công nhận họ có rất nhiều bài hay".

- "Đáng lẽ họ không nên cho thêm thành viên mới vào nhóm. Đang yên đang lành, không lục đục, tự dưng thêm các thành viên mới, kéo theo rắc rối".

- "Tôi nghĩ đây là dấu chấm hết cho họ".

- "Có cảm tưởng như kiểu họ đã dành cả 10 năm qua chịu đựng sự ghét bỏ và giờ thì mọi thứ cuối cùng cũng kết thúc".

- "Chúc mừng vì đã thoát khỏi Kwang Soo... nhưng tôi hy vọng họ sẽ nhận ra rằng họ sẽ trở thành mục tiêu của ông ta, tương tự như Hwayoung vậy đó. Những nhân viên trong công ty sẽ kể lể những câu chuyện tiêu cực về họ. Kwang Soo chưa bao giờ để các nghệ sỹ của ông ta ra đi mà không mang theo tiếng xấu. Kim Jong Guk, Jo Sung Mo, Lee Hyori, Chae Dong Ha, Nam Gyuri, Hwayoung... Các cô là những người kế tiếp đó".

- "Không có girlgroup thế hệ thứ hai nào trụ lại được hết... Đây có phải giới hạn của các girlgroup không vậy?"

- "Tôi đoán tất cả những gì Kwang Soo còn lại giờ chỉ có Jung Chaeyeon. T-ara hẳn sẽ thành lập công ty riêng như Highlight hoặc đi theo con đường diễn xuất và đầu tư kinh doanh trước khi cưới chồng".

- "Không lo lắng lắm khi tôi biết mỗi người bọn họ hẳn phải sở hữu đến năm căn nhà".

- "Họ hẳn đã kiếm đủ để sống chỉ từ thị trường Trung Quốc rồi".

Theo Donkey Kong/Trí thức trẻ

Nguồn tham khảo: NB

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất