Ji Yeon (T-ara) lùi đợt comeback solo vô thời hạn vì Hwa Young

Ione - 13/02/2017, 07:44

Phía T-ara không muốn bị nghi lợi dụng vụ lùm xùm với chị em nhà Ryu để quảng bá cho đợt comeback của Ji Yeon.

Sau thông báo về đợt trở lại với vai trò solo của Ji Yeon, mới đây, công ty chủ quản của T-ara - MBK Entertainment tuyên bố kế hoạch này sẽ bị dời lại vô thời hạn.

Ji Yeon đã bận rộn chuẩn bị cho sự trở lại sau 3 năm, tuy nhiên, Star News đưa tin kế hoạch bị dời lại. Nguyên nhân bắt nguồn từ tranh cãi bắt nạt thành viên liên quan đến T-ara, Ryu Hwa Young, Ryu Hyo Young và Areum đang khiến dư luận xôn xao.

ji-yeon-t-ara-lui-dot-comeback-solo-vo-thoi-han-vi-hwa-young

Ji Yeon sẽ không trở lại sàn đấu Kpop vào tháng 3 hoặc tháng 4 như dự kiến.

Một đại diện từ MBK đã xác nhận tin tức này: “Đúng là chúng tôi đã trì hoãn phát hành album solo của Ji Yeon. Chúng tôi tin rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để cho ra mắt một album”.

ji-yeon-t-ara-lui-dot-comeback-solo-vo-thoi-han-vi-hwa-young-1

Chị em Ryu Hwa Young, Ryu Hyo Young bị tố giả dối trong scandal bị T-ara bắt nạt.

ji-yeon-t-ara-lui-dot-comeback-solo-vo-thoi-han-vi-hwa-young-2

Đoạn tin nhắn Hyo Young đe dọa cắt mặt Areum nếu tiếp tục “lắm lời” và “hành động rẻ tiền”.

Ngày 8/2, cựu quản lý của T-ara đã tiết lộ chị em nhà Ryu nối dối trong scandal T-ara bắt nạt cựu thành viên Hwa Young và tung đoạn tin nhắn Hyo Young từng đe dọa Areum - cựu thành viên cuối cùng gia nhập T-ara. Đại diện của Hyo Young xác nhận tin nhắn này là thật, cho rằng vì bấy giờ Hyo Young còn nhỏ tuổi, nóng lòng bênh vực em gái nên có hành động không đúng mực.

Trong bản thông báo của MBK, công ty này nói rằng họ không muốn công chúng hiểu lầm rằng Ji Yeon lợi dụng sự việc này để hâm nóng đợt solo comeback.

Suva

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất