Hẹn hò với Ji Yeon (T-ara), Lee Dong Gun nhận “gạch đá” tơi tả

Yan - 04/07/2015, 21:07

Cặp đôi mới của làng giải trí dường như không được lòng công chúng cho lắm.

 

Sau cặp đôi Lee Jong Suk - Park Shin Hye thì sáng nay, ngày 4/7, làng giải trí xứ Hàn lại được dịp nhộn nhịp với tin đồn hẹn hò của tài tử Lee Dong GunJiyeon (T-ara). Được biết, cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung trong phim Encouter . Dù cách biệt tuổi tác khá lớn (13 tuổi) nhưng cặp đôi lại rất “hợp cạ”, nhanh chóng trở nên thân thiết và đã hẹn hò được 2 tháng.

Xét về ngoại hình, Lee Dong GunJiyeon (T-ara) được nhận xét là “trai tài gái sắc” nhưng mức độ nổi tiếng lại “một trời một vực”. Sau scandal bắt nạt Hwayoung năm 2012, T-ara tuột dốc không phanh cả về danh tiếng lẫn hình ảnh. Dù nhiều lần lên tiếng thanh minh nhưng trong mắt cư dân mạng, các cô gái nhà MBK Entertainment không khác gì những “đứa con ghẻ” bị ruồng bỏ.

Chính vì ác cảm ấy mà chuyện tình cảm của cặp đôi này, nhất là nam diễn viên Lee Dong Gun, nhận về không ít chỉ trích tiêu cực. “Lee Dong Gun có thể tìm người tốt hơn mà, tại sao lại là Jiyeon?”, “Mối quan hệ này chỉ tổ hủy hoại hình tượng của anh ấy mà thôi”. “Cô ấy đem cả sự nghiệp của Lee Dong Gun đổ sông đổ biển rồi!”, “Không nói lên lời, Lee Dong Gun đi đời rồi, tạm biệt anh” – một số bình luận của cư dân mạng cho rằng Jiyeon không hợp với bạn trai của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất