Suýt mất mạng vì chất thải từ máy bay rơi trúng người

Ngoisao.net - 11/01/2016, 10:46

Một phụ nữ Ấn Độ phải nhập viện do chấn thương ở vai sau khi bất ngờ bị khối chất thải người rơi từ trên trời xuống. 

suyt-mat-mang-vi-chat-thai-tu-may-bay-roi-trung-nguoi

Ảnh minh họa: Babble

Những người chứng kiến cho hay bà Rajrani Gaud, 60 tuổi, bị cục băng, được tin là chứa nước tiểu và phân người, rơi xuống vai tại làng Aamkhoh, bang Madhya Pradesh, nơi bà đang sinh sống. 

"Tôi đứng cách chỗ cục băng rơi khoảng gần 8 m. Trẻ con và người dân trong làng đều nhìn thấy nó và nghe thấy tiếng người kêu cứu. Chúng tôi lập tức chạy về phía nhà bà Rajrani rồi đưa bà ấy tới bệnh viện", Deepak Jain, một giáo viên trường công ở làng, nói với Times of India

Theo UPI, sự việc xảy ra từ 17/12 nhưng đến nay mới được đưa tin.

Jain cho hay bà Rajrani suýt chút nữa đã bị thương nghiêm trọng hơn sau khi bất ngờ bị vật thể lạ trên "hỏi thăm". "Khối băng đó rơi qua mái nhà rồi mới "đáp" xuống vai bà ấy. Nếu không nó đã khiến bà ấy vỡ sọ", Jain nói thêm. 

Các chuyên gia hàng không cho rằng vật lạ này là "đá xanh", một thuật ngữ dùng để chỉ chất thải con người rơi từ toilet máy bay xuống. Chất thải này đã đóng băng sau khi rơi từ độ cao hàng nghìn mét xuống đất. 

Giới chức địa phương nhận định họ không tiến hành điều tra vụ việc do chưa nhận được thông tin trình báo chính thức từ nạn nhân. Trong khi đó, tư vấn viên hàng không Bimal Kumar Srivastava thì nói rằng anh đã thông báo việc này lên Tổng giám đốc Cục Hàng không và Tổng giám đốc Cục khí tượng Ấn Độ.

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất