Suýt chết vì ngực "phát nổ"

Ngoisao.net - 17/05/2016, 08:13

Vì ham phẫu thuật giá rẻ, cô gái người Anh hiện phải sống với bộ ngực bên to bên bé sau khi ngực phát nổ hai lần. 

Dennie Lees

Dennie Lees tìm đến phẫu thuật vì ngực bé so với cơ thể. Ảnh: Facebook 

News.com.au đưa tin đầu tháng 9/2015, Dennie Lees, 24 tuổi, đã chi hơn 3.600 USD để nâng ngực từ kích cỡ 34A lên 34F tại viện thẩm mỹ Atlas Kliniek ở Brussels, Bỉ, sau khi được một người bạn giới thiệu.

Tuy nhiên, vài ngày sau, cô gái trẻ người Anh bắt đầu bị sốt cao, hai bên ngực bất ngờ phát nổ. Cô được đưa tới bệnh viện Sandwell ở West Bromwich, hạt West Midlands, nơi các bác sĩ thông báo cô đã bị nhiễm trùng máu. Dennie lập tức được phẫu thuật một ngày sau đó để lấy ra các túi độn ngực.

Sau khi khiếu nại lên Sandwell, trung tâm thẩm mỹ do Cơ quan phẫu thuật Belgium Surgery Services điều hành, Dennie được mời tới nâng ngực lần thứ hai hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau khi "đại tu vòng một", hôm 5/5, Dennie lại thấy ngực trái có vấn đề, khiến cô phải vội vàng lái xe đến viện. 

Các bác sĩ sau đó phát hiện ngực trái của Dennie đã bị nhiễm trùng, bèn chuyển cô tới bệnh viện thành phố ở Birmingham để phẫu thuật. Hiện tại, ngực của Dennie bên to bên bé do cô gái trẻ vẫn giữ lại túi độn bên phải. 

suyt-chet-vi-nguc-phat-no-1

Dennie chưa từ bỏ ý định nâng ngực dù hai lần bị nhiễm trùng, khiến ngực bị nổ. Ảnh: Snapper Media

"Khoảng 9 ngày sau ca phẫu thuật đầu tiên, tôi thấy có gì đó chảy trong ngực lúc đang đi bộ. Sáng hôm sau, khi ngủ dậy, tôi bị sốt rất cao. Khi cởi chiếc áo ngực ra thì trông chúng thật kinh khủng. Mẹ và bạn trai lập tức đưa tôi đến bệnh viện, do hai bên bầu ngực đang chảy dịch. Y tá nói rằng nếu tôi không đến thì có thể sẽ không qua khỏi đêm hôm đó", Dennie, hiện sống cùng bạn trai ở Great Barr, hạt Birmingham, kể lại. 

Suốt mấy ngày nằm viện, cô gái trẻ gần như lúc nào cũng khóc lóc, ủ ê. Cô càng thêm hối hận sau khi được viện thẩm mỹ trên mời đến nâng ngực thêm lần nữa như một cách bồi thường. 

"Ngay khi máy bay hạ cánh ở Anh, tôi thấy ngực trái lại chảy dịch. Thay vì về nhà, tôi đến thẳng bệnh viện và cuối cùng phải bỏ túi độn ra", cô gái trẻ kể. 

Dennie hy vọng câu chuyện của mình sẽ là bài học và là lời cảnh báo cho các cô gái trẻ, những người đang có ý định xuất ngoại để phẫu thuật thẩm mỹ vì ham giá rẻ. 

Tuy trải qua "cơn ác mộng", Dennie dự định sẽ "dao kéo" lần ba để có được bộ ngực cân đối. Cô cũng đang cân nhắc việc kiện trung tâm thẩm mỹ Atlas Kliniek sau tất cả những gì đã xảy ra. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất