Sống với thi thể mẹ suốt nhiều tháng

Ngoisao.net - 30/06/2015, 13:47

Lúc cảnh sát phát hiện ra, người đàn ông ở Florida (Mỹ), được cho là đã sống cùng thi thể mẹ khoảng 4 tháng. 

man-8847-1435573458.jpg

Ông  Michael Eugene Sticken. Ảnh: USA Today

Sự việc được phát hiện sau khi một nhân viên cảnh sát được cử tới nhà bà Joyce Wills, 81 tuổi, kiểm tra hôm 13/5. Michael Eugene Sticken, người con trai 60 tuổi của bà Wills, được cho là đã ngăn không cho các thành viên trong gia đình gọi điện hỏi thăm hay đến gặp bà từ hồi tháng một năm nay. 

Lúc tới nhà, nhân viên này lập tức ngửi thấy mùi hôi thối. Khi vào bên trong, anh nhìn thấy hai chiếc ghế sofa được kéo lại gần nhau, phủ nhiều tấm khăn ở trên. Lúc bỏ khăn ra, người này nhìn thấy thi thể một phụ nữ đang thối rữa đến mức khó có thể nhận diện. 

Văn phòng khám nghiệm pháp y ước tính lúc được tìm thấy bà Wills đã qua đời được khoảng 4 tháng. Hiện tại họ tiến hành xác nhận nguyên nhân cái chết. 

Khi bị phỏng vấn, ông Sticken nói rằng ông không có nghĩa vụ phải chịu trách nhiệm về cái chết của mẹ. Ông gọi bà là "người bạn thân của mình". 

Tuy nhiên, lúc kiểm tra các giấy tờ giao dịch ngân hàng, các nhà điều tra phát hiện thấy Sticken đã rút nhiều khoản tiền từ tài khoản chung mà ông ta và mẹ cùng lập ra. Những khoản tiền gửi duy nhất tính từ tháng một tới nay được chuyển vào tài khoản là tiền an sinh xã hội 1.400 USD hàng tháng của bà Wills. Nhưng ông Sticken đã rút hết số tiền đó. 

Theo USA Today, ông Sticken bị buộc tội trộm cắp và không thông báo về cái chết của mẹ cho cơ quan chức năng. Ông ta tạm thời được bảo lãnh sau khi đóng 6.000 USD. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất