Sống sót nhờ uống nước tiểu khi bị kẹt trong thang máy

Ngoisao.net - 12/06/2015, 13:57

Hai nữ tu sĩ may mắn thoát chết do mắc kẹt 3 ngày trong thang máy ở Rome (Italy) chỉ nhờ cầu nguyện và uống nước tiểu của mình. 

nuns-7045-1433995772.jpg

Ảnh minh họa: Istock

Theo Washington Post

, hai nạn nhân, đến từ Ireland và New Zealand, bị mắc kẹt khi bước vào chiếc thang máy thuộc khu nhà ở 4 tầng dành cho các nữ tu ở gần Vatican hôm 5/6, báo La Republica của Rome đưa tin. Chiếc thang bị ngừng hoạt động do mất điện đột ngột. 

Do để điện thoại di động trong phòng lúc đi ra ngoài nên hai nữ tu, lần lượt 58 và 68 tuổi, không thể cầu cứu ai. Món đồ duy nhất mà họ mang theo bên mình lúc này chỉ là chuỗi tràng hạt để cầu nguyện. Thời điểm hai nữ tu bị kẹt, nhiệt độ bên ngoài rất ngột ngạt, độ ẩm cao. 

"Chúng tôi có cầu nguyện không ư?", một nữ tu nói. "Chắc chắn rồi. Đó là cách giúp chúng tôi sống sót".

Một phụ nữ lau dọn đã thông báo cho cảnh sát hôm 8/6 sau khi đến đây làm nhưng không có ai ra mở cửa. Sau khi nhìn thấy một chiếc chìa khóa ở một tu viện gần đó, cảnh sát bèn tìm kiếm khắp nơi và cuối cùng thì giải cứu được hai nữ tu trong tình trạng mất nước nghiêm trọng. 

"Để tránh bị bất tỉnh, cả hai nạn nhân đã uống nước tiểu của chính mình", bác sĩ điều trị cho biết. "Đúng là kỳ diệu khi vẫn còn tỉnh táo lúc được giải cứu khỏi chiếc thang kẹt". 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất