SNSD xác nhận trở lại vào tháng 8, tiết lộ nơi quay MV

Ione - 19/06/2017, 19:12

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm debut, SNSD chuẩn bị một buổi fanmeeting, ra album mới và quay MV cùng fan.

Năm 2017 là một năm đặc biệt với SNSD, họ sẽ kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt vào tháng 8. Ngay từ đầu năm, các thành viên đã liên tục hứa hẹn về một album hoành tráng, một loạt sự kiện. Mới đây, nguồn tin từ SM đã xác nhận rằng SNSD đang chuẩn bị comback vào tháng 8 và buổi gặp fan đúng ngày 5/8 (ngày thành lập nhóm).

snsd-xac-nhan-tro-lai-vao-thang-8-tiet-lo-noi-quay-mv

SNSD xác nhận quay MV vào cuối tháng 6.

Thời gian gần đây, fan bắt gặp SNSD đến công ty trong trang phục luyện tập, họp bàn cùng giám đốc Lee Soo Man. Tae Yeon cũng gần hoàn thành tour concert châu Á, Yoon Ah, Seo Hyun đang cố gằng hoàn thành việc quay phim. Tất cả đang chuẩn bị cho album kỷ niệm 10 năm của SNSD hoành tráng nhất có thể.

Ca khúc chủ đề được quyết định, 8 thành viên sẽ quay MV vào cuối tháng 6. Theo thông tin của fan ruột, MV lần này đươc quay ở Los Angeles, Mỹ, một bộ phận người hâm mộ được tham gia vào MV.

snsd-xac-nhan-tro-lai-vao-thang-8-tiet-lo-noi-quay-mv-1

Gà nhà SM tung sản phẩm kỷ niệm 10 năm.

Sau gần 2 năm chờ đợi, cuối cùng fan Kpop cũng có thông tin chính thức về sản phẩm mới của SNSD. Gà nhà SM là nhóm nhạc duy nhất thuộc thế hệ girlgroup thứ 2 còn tồn tại sau khi hàng loạt những tên tuổi như 2NE1, Kara, Wonder Girl, Sistar tan rã. SNSD được coi là bức tường thành của Kpop khi sở hữu những thành tích đáng nể, từng thành viên có sự nghiệp riêng thành công dù đã hoạt động 10 năm.

Theo Quỳnh Mai / VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất