SNSD quay trở lại làng giải trí với album mới

Zing - 04/07/2017, 13:36

Sau một thời gian nghỉ ngơi kéo dài, các cô gái xinh đẹp SNSD sẽ phát hành album mới đánh dấu 10 năm hoạt động của nhóm vào tháng 8.

Theo trang Osen, SM Entertainment xác nhận “nhóm nhạc quốc dân” SNSD sẽ phát hành một album mới sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi và tập trung vào các hoạt động cá nhân. Đây sẽ là album thứ 6 của SNSD, phát hành vào tháng 8 nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm.

Thông tin này đã khiến cộng đồng fan hâm mộ của các cô gái vàng nhà SM vô cùng vui mừng. Album gần đây nhất của SNSD là Lion Heart được phát hành từ 8/2015.

Đây là hoạt động nhóm đầu tiên sau quãng thời gian 2 năm tách lẻ tham gia các hoạt động đóng phim và phát hành album solo của các thành viên.

SNSD quay tro lai lang giai tri voi album moi hinh anh 1

Hình ảnh trong album được phát hành vào 8/2015 của SNSD.

SNSD sẽ tổ chức một buổi gặp mặt fan vào đúng ngày kỷ niệm ra mắt tại sân vận động công viên Olympic với chủ đề “Girls’ Generation 10th Anniversary - Holiday to remember”. Buổi gặp mặt fan quy mô lớn này là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động kỉ niệm 10 năm hoạt động của nhóm nhạc nữ được yêu mến bậc nhất Hàn Quốc.

SNSD là nhóm nhạc 9 thành viên đến từ SM Entertainment. Nhóm ra mắt vào 5/8/2007 với ca khúc Into The New World. Sau đó, Gee được người hâm mộ Hàn Quốc bình chọn là một trong những ca khúc hay nhất mọi thời đại của các nhóm nhạc. Qua đó, SNSD vươn lên đến đỉnh cao sự nghiệp.

Tiếp nối thành công đó, SNSD liên tục phát hành các hit đình đám như Oh!, Run Devil Run, Hoot, The Boys, Mr. Mr... và được người hâm mộ Hàn Quốc ưu gái gọi là “nhóm nhạc quốc dân”.

Sau sự ra đi của thành viên Jessica Jung vào tháng 9/2014, SNSD vẫn tiếp tục duy trì hoạt động nhóm với đội hình 8 thành viên.

 

Theo Nghiêm Ngọc/Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất