Sistar biểu diễn cùng nhau lần cuối trước khi tan rã

Zing - 05/06/2017, 09:58

Trong chương trình Inkigayo diễn ra ngày 4/6, Sistar thể hiện ca khúc mới "Lonely". Đây là sân khấu cuối cùng của nhóm trước khi tách ra solo.

Các thành viên nhóm Sistar vừa biểu diễn cùng nhau lần cuối cùng tại chương trình Inkigayo diễn ra ngày 4/6. Ngoài ca khúc mới mang tên Lonely, nhóm còn thể hiện 2 ca khúc I SwearTouch My Body như một món quà gửi tới những người hâm mộ đã dõi theo các cô gái thời gian qua. Trên sân khấu cuối, các thành viên xúc động rơi nước mắt trong tiếng cổ vũ của người hâm mộ.

Sistar tuyên bố tan rã vào ngày 23/5 sau 7 năm hoạt động. MV cuối cùng của nhóm mang tên Lonely được phát hành vào ngày 31/5. Ca khúc do Black Eyed Pilseung sáng tác với giai điệu R&B khá buồn và kể về một chuyện tình tan vỡ. Bài hát đã nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, dù đụng phải những đối thủ mạnh về nhạc số như PSY, Twice, IU…

Sau quãng thời gian quảng bá ngắn ngủi trên các chương trình âm nhạc, Sistar đã chính thức gửi lời chào tạm biệt vào hôm nay và trong thời gian tới, các thành viên sẽ theo đuổi sự nghiệp cá nhân.

Sistar bieu dien cung nhau lan cuoi truoc khi tan ra hinh anh 1

Bốn thành viên Sistar quyết định chia tay nhau để theo đuổi sự nghiệp riêng.

Sistar ra mắt vào năm 2010 với đội hình 4 thành viên gồm Hyorin, Dasom, Bora và Soyou. Tuy nhiên, phải 2 năm sau đó, các cô gái mới được khán giả biết tới nhờ thành công của ca khúc Alone.

Sau đó, Sistar theo đuổi phong cách vừa sexy, vừa trẻ trung, năng động. Đặc biệt, việc thường tung bài hát sôi động vào những tháng giữa năm và dễ dàng đứng đầu các bảng xếp hạng, Sistar đã trở thành biểu tượng gắn liền với mùa hè trong lòng fan Kpop.

Thời gian gần đây, fan Kpop liên tục chứng kiến những cuộc chia tay của thần tượng. Trước Sistar, rất nhiều nhóm nhạc nữ như T-ara, 4Minute, Wonder Girls, 2NE1… tuyên bố tan rã. Ngoại trừ SNSD, f(x) hầu hết nhóm nhạc nữ thế hệ ra mắt trong thập niên 2000 đều đã tan rã.

Theo Lan Phương / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất