Hari Won hợp tác với nhạc sĩ sáng tác của Sistar

Zing - 02/06/2017, 10:12

Nữ ca sĩ đã có buổi gặp gỡ nhà sản xuất âm nhạc của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Sistar - Saebyeok tại Hàn Quốc.

Vừa qua, Hari Won vừa có chuyến công tác ngắn ngày tại quê nhà kết hợp ghi hình cho một đài truyền hình tại Hàn Quốc. Ngoài ra cô cũng dành thời gian gặp gỡ nhạc sĩ - nhà sản xuất Saebyeok của nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ kim chi Sistar.

Trước đó, nữ ca sĩ đã đặt hàng một ca khúc mới từ Saebyeok cho dự án âm nhạc tiếp theo của mình.

Bà xã Trấn Thành kể trước khi đến gặp Saebyeok, mình khá lo lắng vì không biết sản phẩm âm nhạc mới của mình thế nào. Nhưng khi gặp gỡ nhạc sĩ và được nghe demo ca khúc, cô cảm thấy rất phấn khích.

Hari Won hop tac voi nhac si sang tac cua Sistar hinh anh 1

Hari Won gặp nhạc sĩ của nhóm Sistar ở Hàn Quốc. 

Theo Hari, đây là cơ hội để cô đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình. Cô cũng dành thời gian trao đổi về chuyên môn với nhà sản xuất đồng hương. "Tôi muốn các sản phẩm âm nhạc của mình ngày càng chuyên nghiệp, hấp dẫn và tiếp cận xu hướng", Hari Won chia sẻ.

Trong chuyến trở về Hàn Quốc lần này, nữ ca sĩ còn “âm thầm” thực hiện một dự án quan trọng mà cô sẽ cho ra mắt vào cuối năm 2017.

Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won liên tục ra mắt sản phẩm mới. Mặc dù các ca sĩ chưa trở thành bản hit đình đám như Anh cứ đi đi nhưng đều tạo được tiếng vang cho giọng ca gốc Hàn Quốc như Cuối cùng anh cũng đến, Từ giây phút đầu...

Theo Bích Hằng / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất