Seung Ri bị công chúng ngó lơ

Zing - 02/07/2015, 19:12

Luôn muốn là tâm điểm chú ý, thích náo nhiệt nhưng em út Big bang lại phải chịu cảnh bẽ bàng khi quay "We like 2 party".

Tái xuất bằng một dự án kéo dài suốt 5 tháng, Big Bang là cái tên nóng nhất của Kpop mùa hè này.

Mới đây, khi làm khách trong chương trình Naver Starcast on Air Countdown Live, các chàng trai của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn đã có những chia sẻ về hậu trường thực hiện MV cho dự án.

Seung Ri mở lời: "Khi quay MV We like 2 party, tôi đi tàu điện ngầm nhưng không ai nhận ra tôi".

Trong MV, cả Seung Ri và G-Dragon đều có cảnh sử dụng phương tiện công cộng. Tuy nhiên, nếu như chàng trưởng nhóm được fan vây quanh dù đội mũ, đeo khẩu trang thì cậu em út lại thênh thang một đường dù không che chắn gì.

 

Hình ảnh Seung Ri trên tàu điện trong MV We like 2 party.

Tae Yang tiết lộ: "Ga Hapjeong ở ngay phía trước công ty nhưng cậu ấy năn nỉ được đến ga ở Đại học Hongik vì ở đó đông hơn".

Seung Ri giải thích: "Tôi tới nhà ga ở Đại học Hongik vì muốn được mọi người chào đón nhưng không ai nhận ra tôi".

Chưa dừng ở đó, Tae Yang tiếp tục khiến cậu em út "bẽ mặt" khi cho biết: "Ngay cả các thành viên Big Bang cũng có lúc không nhận ra Seung Ri. Có một lần tôi đã nhầm cậu ấy là trợ lý đạo diễn".

Câu nói của Tae Yang đã khiến cả khán phòng được dịp cười nghiêng ngả.

Thành lập năm 2006, 5 anh chàng Big Bang đã trải qua 9 năm bên nhau và là một trong những nhóm nhạc thần tượng tồn tại lâu dài nhất của Kpop. Hiện tại, bên cạnh việc ra mắt ca khúc mới, Big Bang còn đang đi tour vòng quanh thế giới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất