G-Dragon xem Seungri như vô hình, không thích lập nhóm cùng Big Bang

Yan - 22/05/2015, 19:54

Seungri đã có cơ hội chia sẻ câu chuyện đầy thú vị về G-Dragon cũng như mối quan hệ căng thẳng của hai anh em trước khi ra mắt.

 

Trong chương trình Happy Together được phát sóng trên đài KBS ngày 21/5 vừa qua, cả 5 thành viên Big Bang đều xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt và chia sẻ những câu chuyện vô cùng đặc biệt. Trong tập này, Seungri bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ "lạnh nhạt" với G-Dragon trước khi ra mắt: "Anh ấy hoàn toàn không thích ý tưởng nhóm nhạc Big Bang - 5 thành viên. Vì trong lòng anh ấy chỉ muốn ra mắt bộ đôi hip-hop với anh Taeyang mà thôi".

Seungri tiếp tục: "Tôi nhớ có một lần đứng bên ngoài phòng tập và nghe anh G-Dragon tức giận nói rằng: "Tại sao tôi phải ở trong cùng một nhóm với họ? Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều năm rồi cơ mà. Vậy tôi và Taeyang thì sao?" Khi anh ấy bước ra khỏi phòng, chúng tôi đã nhìn nhau nhưng anh ấy đã phớt lờ tôi và bỏ đi. Anh ấy đã không nói chuyện với tôi trong 3 tháng. Khi tôi chủ động hỏi chuyện anh ấy cũng không buồn trả lời và xem tôi như vô hình".

Tuy nhiên sau đó, Seungri kể một câu chuyện thú vị đã giúp họ thân thiết với nhau sau khoảng thời gian đó: "Không ngờ 3 tháng sau, tôi và anh ấy lại có thứ giúp chúng tôi thân với nhau hơn. Chúng tôi cùng xem một bộ phim truyền hình Goong do Yoon Eun Hye với Joo Ji Hoon đóng. Một ngày đẹp trời, anh ấy đã chủ động hỏi tôi sau bao ngày im lặng: "Hôm nay phim phát sóng lúc mấy giờ?". Sau đó, chúng tôi cùng xem phim và đến khúc cuối khi hai nhân vật chính gặp lại nhau, chúng tôi cũng nắm tay nhau và nói đây đúng là vị cứu tinh mà". Câu chuyện của Seungri khiến mọi người phải bật cười vì thích thú.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất