G-Dragon và Taeyang từng không hoan nghênh Seungri vào Big Bang

Kênh 14 - 22/05/2015, 17:09

G-Dragon cũng không hào hứng với ý tưởng Big Bang là nhóm nhạc thần tượng 5 thành viên.

Trong chương trình Happy Together 3 mới đây, Big Bang đủ bộ 5 thành viên đã xuất hiện với vai trò khách mời. Tại đây, Taeyang và G-Dragon đã chia sẻ về sự bất mãn khi mới biết tin Seungri sẽ trở thành một mẩu của Big Bang. 
 

Taeyang mở đầu câu chuyện: “Tôi thấy Seungri lần đầu trong một chương trình tuyển chọn mà cậu ấy tham gia. Khi đó, một vị giám khảo hỏi Seungri: “Tại sao cậu lại đi ngủ khi tất cả mọi người đều đang luyện tập?”. Seungri đáp: “Tất cả đều cùng nhau đi ngủ, nhưng chỉ có tôi là bị biên tập và lên sóng như vậy”. G-Dragon cũng cùng xem với tôi. Chúng tôi đã bảo nhau rằng: “Người như cậu ta mà vào nhóm mình thì phải làm thế nào?”. Thế rồi tuần sau đó, Seungri thực sự vào nhóm”.
 

G-Dragon từng bất mãn với chuyện Big Bang sẽ là một nhóm nhạc thần tượng 5 thành viên 


Seungri tiếp tục: “G-Dragon thực sự rất ghét chuyện Big Bang sẽ có 5 thành viên. Ban đầu anh ấy định cùng Taeyang lập một nhóm nhạc Hip Hop 2 thành viên giống như Deuce vậy. Anh ấy không muốn phải ra mắt trong một nhóm nhạc thần tượng 5 thành viên. Lần đó, phòng luyện tập mở cửa và tôi nghe thấy G-Dragon nói: “Sao tôi lại phải ra mắt cùng họ? Tôi đã luyện tập cùng Taeyang 6 năm rồi. Chuyện này là thế nào chứ?”. Tôi đã vô cùng căng thẳng. Sau đó thì ánh mắt chúng tôi gặp nhau, nhưng anh ấy lờ tịt tôi và bỏ đi. Chúng tôi đã không nói với nhau câu nào trong suốt 3 tháng. Anh ấy hành động như thể tôi là người vô hình.”. 
 

Seungri cũng chia sẻ lý do khiến cả hai bắt đầu nói chuyện với nhau: “Sau 3 tháng, cuối cùng cũng xuất hiện một cơ hội để chúng tôi thân thiết với nhau hơn. G-Dragon và tôi đều cực kỳ thích phim truyền hình “Goong”. Vì bộ phim đó nên anh ấy mới bắt chuyện với tôi. Anh ấy hỏi tôi khi nào thì bộ phim phát sóng. Tôi đã xem hết tất cả các tập của “Goong” và vô cùng mãn nguyện khi Yoon Eunhye gặp lại Joo Jihoon”.
 

(Nguồn: Allkpop)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất