Mỹ nhân Hồng Kông bị chỉ trích vì thái độ "vô ơn" với Seungri (Big Bang)

Kênh 14 - 18/06/2015, 14:00

Hành động của mỹ nhân này khiến người hâm mộ của Seungri (Big Bang) vô cùng bức xúc.

Trong 3 ngày từ 12 - 14/6 vừa qua, Big Bang đã "cháy" hết mình với tour lưu diễn "Big Bang 2015 World Tour "MADE" in Hong Kong". Được biết, nhiều nghệ sĩ Hồng Kông đã tham gia concert của nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc, trong đó có Heidi - thành viên của nhóm nhạc Super Girls.

Vào hôm 15/6 vừa qua, Heidi đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân bức hình cô chụp cùng Seungri (Big Bang) kèm theo dòng ghi chú: "Anh ấy đúng là siêu đẹp trai. Mặc dù không thể chụp hình chung với thành viên Big Bang mà tôi yêu thích nhất, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc vì mình có thể lại gần nhóm. Haha".

 

Hình ảnh chụp cùng Seungri được Heidi chia sẻ lên Instagram

 

Ngay lập tức, rất đông fan của Big Bang đã "tràn" lên Instagram cá nhân của Heidi để chỉ trích nữ ca sĩ là thô lỗ và vô ơn. Theo những người hâm mộ này, nữ ca sĩ Hồng Kông không nên nói rằng: "Mặc dù không thể chụp hình chung cùng thành viên Big Bang mà tôi yêu thích nhất...". Bởi dù gì thì Seungri cũng đã dành thời gian quý giá của nam ca sĩ để chụp hình với cô. Được biết, thành viên Big Bang mà Heidi yêu thích nhất là G-Dragon.

G-Dragon là thành viên Big Bang mà Heidi yêu thích nhất

 

Sau đó, Heidi đã kịp thời sửa lại dòng ghi chú của mình. Được biết, người đẹp đã bỏ đi vế sau và chỉ giữ lại đúng 1 câu: "Anh ấy đúng là siêu đẹp trai" trong phần ghi chú của mình. Tuy nhiên, fan Big Bang vẫn tiếp tục chỉ trích cô dồn dập. Theo những người hâm mộ này, nữ ca sĩ đã xóa rất nhanh những tin nhắn do fan Big Bang gửi đến cho cô. Fan Big Bang nhấn mạnh, Heidi vẫn chưa nghiêm túc kiểm điểm bản thân mình.

Heidi sinh ngày 27/7/1991 và sở hữu chiều cao 1m68. Bên cạnh công việc chính là ca sĩ trong vai trò là thành viên nhóm Super Girls, cô còn là một người mẫu tại Hồng Kông.

 

Heidi sinh năm 1991 và cao 1m68

 

Cận cảnh vẻ đẹp của Heidi

 Nguồn: koreaboo, heidi's fansite

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất