Fan phát cuồng trước cảnh Seungri im lặng chờ được G-Dragon hôn

Kênh 14 - 22/06/2015, 09:13

Cảnh tình cảm của Seungri và G-Dragon trên sân khấu mới đây đang khiến nhiều fan sướng điên.

Những hình ảnh và clip chộp lại khoảnh khắc tình cảm của Seungri và G-Dragon trong tour diễn "MADE" mới đây của Big Bang đang được đông đảo VIP (tên gọi fan Big Bang) truyền tay nhau.
 

Khoảnh khắc tình cảm của G-Dragon và Seungri khiến các fan phát cuồng
 
Trong một màn biểu diễn tại concert "MADE", G-Dragon bất ngờ vòng tay ôm lấy gáy Seungri và kéo sát mặt cậu út vào mặt mình. G-Dragon trông như chuẩn bị khóa môi Seungri đến nơi, còn Seungri thì không có biểu hiện gì là muốn ngăn hành động này. "Ngày càng rõ hơn, các bạn có thấy thế không? Nhìn mặt Seungri kia, tôi không thấy có tí gì xấu hổ cả, như thể cậu ấy đã quen với việc gần gũi GD như thế. Im lặng chờ đợi một nụ hôn", fan đăng tải bức ảnh tình cảm của Seungri và G-Dragon chú thích.
 
Màn tình củm này có vẻ như là một phần trong tour "MADE" bởi Thượng Hải không phải nơi đầu tiên G-Dragon kéo Seungri ghé sát mặt mình. Trước đó tại concert ở Hong Kong, G-Dragon cũng đã thể hiện hành động này, tuy nhiên anh chàng chỉ đặt tay lên má Seungri. Việc G-Dragon "tiến xa" hơn, "bạo" hơn khi đặt tay lên gáy để kéo Seungri về phía mình làm nhiều fan thích thú.
 
(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất