G-Dragon tự tin khẳng định Big Bang đẳng cấp hơn EXO và SHINee

Yan - 19/06/2015, 17:23

Trưởng nhóm Big Bang không ngần ngại nói ra ưu điểm của nhóm và nêu rõ sự khác biệt với các nhóm nhạc khác.

 

G-Dragon và Sohn Suk Hee

Trong chương trình News Room được phát sóng trên đài JTBC vào ngày 18/6 vừa qua, G-Dragon đã có cơ hội xuất hiện với tư cách là khách mời và thực hiện cuộc phỏng vấn với Sohn Suk Hee nói về phong cách âm nhạc. Trong suốt buổi trò chuyện, Sohn Suk Hee hỏi rằng: "Cậu có thể nói về sự khác biệt giữa Big Bang và những nhóm nhạc nổi tiếng khác hiện nay như EXO hay SHINee, họ là những người đang cùng quảng bá chung với nhóm của cậu?".

Trước câu hỏi này, G-Dragon thẳng thắn trả lời: "Sự khác biệt đó chính là chúng tôi có những bài hát mang phong cách rất riêng, âm nhạc của chúng tôi có thể tiếp cận được công chúng và họ cũng dành nhiều tình cảm cho những ca khúc này". Sau đó, phóng viên nói thêm: "Cậu không nghĩ rằng cậu trả lời như thế fan của EXO và SHINee sẽ nổi giận sao?", G-Dragon đáp trả: "Họ có thể nổi giận nhưng tôi không thể làm gì được vì đó là sự thật".

 


G-Dragon tự tin khẳng định đẳng cấp của Big Bang.

Sohn Suk Hee tiếp tục: "Có vẻ nhưng việc tự sáng tác cho mình rất quan trọng". Trưởng nhóm Big Bang cho biết: "Nó có thể là không quan trọng. Nhưng đối với tôi, nếu tôi hát ca khúc của nhạc sĩ nào đó, tôi không thể tự tin được. Tôi không chắc người khác như thế nào, nhưng bởi vì tôi luôn luôn muốn thể hiện bản thân mình qua các ca khúc mà tôi sáng tác khi còn trẻ. Tôi sợ rằng mình sẽ bị thiếu sót khi thể hiện ca khúc của người khác và bị đem so sánh với các ca sĩ khác".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất