G-Dragon hé lộ điểm khác biệt giữa Big Bang và EXO, SHINee

Kênh 14 - 19/06/2015, 08:18

Đề tài nhạy cảm này đã được đưa ra mổ xẻ tại 1 chương trình lên sóng ngày 18/6 vừa qua.

Ngày 18/6 vừa qua, G-Dragon đã xuất hiện trong chương trình Newsroom (đài JTBC) và trò chuyện với người dẫn chương trình Son Suk Hee. Trưởng nhóm cá tính của Big Bang đã chia sẻ điểm khác biệt giữa nhóm mình và những đối thủ như EXO và SHINee.

Đáp lại câu hỏi: “Thời gian gần đây, đối thủ cạnh tranh EXO và SHINee của Big Bang đã phát hành album và tiến hành quảng bá. Theo bạn thì điểm khác biệt của Big Bang với họ là gì?”, G-Dragon nói: “Chi tiết khiến Big Bang khác biệt là chúng tôi tự sáng tác những ca khúc hấp dẫn công chúng. Công chúng cũng thích nhạc của nhóm”. Dù vậy, SHINee cũng bắt đầu thử sức ở lĩnh vực sáng tác và sản xuất.

 

 

G-Dragon cho rằng, dù fan của EXO và SHINee có nổi giận thì điểm khác biệt do anh chàng chỉ ra cũng là sự thật

Trước câu trả lời của thủ lĩnh Big Bang, Son Suk Hee lo lắng: “Chuyện chúng ta nói thế này chắc sẽ khiến fan của EXO và SHINee nổi giận mất”. G-Dragon chỉ đáp lại một cách tự nhiên: “Có thể họ sẽ bực mình, nhưng đây là sự thật, chẳng có gì đáng nói cả”.

Son Suk Hee nhận định: “Việc sáng tác nhất định là rất quan trọng”. G-Dragon chia sẻ: “Không thể nào không quan trọng được. Nếu cứ thế chấp nhận ca khúc của một tác giả khác và lên sân khấu trình diễn, cá nhân tôi thấy không hề tự tin chút nào. Không biết người khác thế nào, chứ tôi thì từ lúc còn nhỏ đã tiếp xúc với những ca khúc của mình. Vậy nên so với các nghệ sĩ khác thì tôi sẽ đắn đo rất nhiều nếu tiếp nhận sáng tác của người khác”.

(Nguồn: Allkpop)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất