Nếu nhập ngũ, G-Dragon vẫn sẽ giữ "khí chất" sau khi trở về

Yan - 20/06/2015, 21:21

Trưởng nhóm Big Bang thẳng thắn chia sẻ về vấn đề nhập ngũ trong thời gian sắp tới.

Trong buổi phỏng vấn với Sohn Suk Hee được phát sóng trên chương trình News Room vừa qua, G-Dragon cũng thu hút sự chú ý của khán giả khi chia sẻ về những điều thú vị quanh cuộc sống của anh. Khi đượchỏi: "Thật khó để xác định bây giờ, nhưng theo cậu G-Dragon sẽ là ai trong 10 năm nữa?".

Anh trả lời: "Thành thật mà nói tôi cũng nhận được nhiều câu hỏi như thế này. Nhưng mỗi lần như thế tôi lại không thể trả lời được. Mặc dù tôi đang liên tục làm mới hình ảnh của mình, tôi chăm chỉ làm việc mỗi ngày với suy nghĩ phải làm việc tốt hơn, hôm nay phải tốt hơn hôm qua. Nếu bảo tôi nghĩ về 5 năm hay 10 năm nữa thì có vẻ là xa quá".


G-Dragon nói rằng anh sẽ giữ chất riêng của mình kể cả khi trở về từ quân đội.

Sau đó, Sohn Suk Hee đề cập đến chuyện nhập ngũ: "Khi nào thì cậu sẽ nhập ngũ?". G-Dragon đáp: "Khi nào đến thời gian đi thì tôi sẽ đi". Phóng viên vẫn tò mò: "Tôi muốn có một yêu cầu. Khi cậu quay về từ quân đội, tôi hy vọng cậu không để mất thần sắc mà cậu đang có bây giờ". G-Dragon nói: "Đó là một điều lo lắng lớn nhất về bản thân mình. Nhưng tôi sẽ không đánh mất chúng đâu".

Hiện tại, Big Bang đang có mặt tại Thượng Hải để tham gia tour diễn Made trong chuỗi tour thế giới được khởi động vào tháng 4 năm nay. Song song đó, nhóm cũng đang quảng bá single A với hai ca khúc Bang Bang BangWe like 2 party nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất