Screen Gems đánh tiếng về dự án phim kinh dị dựa theo nhân vật Slender Man

Kênh 14 - 07/05/2016, 08:01

Thêm một hãng phim khác nhăm nhe đưa "ông kẹ" Slender Man này lên màn bạc.

Trong một cuộc thi tài nho nhỏ của một forum trên mạng, những thành viên sẽ lần lượt tung lên những tấm ảnh mang màu sắc siêu nhiên của riêng họ. Một thành viên với biệt danh "Victor Surge" đã đưa ra một tấm ảnh của một đứa trẻ với một người đàn ông không có khuôn mặt, cao và ốm một cách bất thường, đứng ngay sau chúng. Tấm ảnh trở nên nổi tiếng tới mức nhiều người đặt tên cho thực thể kì dị đó là Slender Man.  

Kể từ đó, những truyền kỳ kinh dị về nhân vật này được sáng tác và lan truyền khắp nơi trên Internet. Những câu chuyện này thường có điểm chung là Slender Man là một kẻ  xấu xa chuyên rình rập, bắt cóc con nít và thao túng người khác làm những chuyện kinh khủng.

 - Ảnh 1.

 

Về sau, những tác giả trên mạng này cố biến Slender Man trở thành một thứ gì đó rất thật với công chúng, bằng cách vay mượn những yếu tố thần thoại, văn hóa dân gian và truyền thuyết, nhằm tạo ra một nguồn gốc hoàn chỉnh cho "ông kẹ không mặt". 

Slender Man dần len lỏi đến những hình thức khác của phương tiện truyền thông, bao gồm văn học, trò chơi điện tử và cả văn hóa đại chúng. Và giờ hãng Screen Gems đang trong quá trình phát triển một phim điện ảnh dựa theo nỗi khiếp sợ này.

 - Ảnh 2.

 

Theo như thông tin độc quyền từ trang mạng Comic Book, thì hãng phim đang dự tính đi vào giai đoạn sản xuất trong mùa thu năm nay. Hãng cũng cho biết rằng họ đã có trong tay kịch bản chính thức của phim, viết bởi biên kịch David Birke, người mà những fan hâm mộ thể loại kinh dị đã không còn xa lạ. David  từng viết kịch bản cho ba phim kinh dị khá nổi tiếng là Freeway Killers,13 Sins và Elle. Dự án gần đây nhất của anh là phim Deadworld, chuyển thể từ loạt truyện tranh cùng tên, lấy bối cảnh hậu tận thế sau khi đại dịch zombie bùng phát.

 - Ảnh 3.

 

Bản thân Screen Gems cũng là một hãng phim chuyên dòng phim kinh dị, với những phim như Boogeyman, The Exorcism of Emily Rose và Hostel nằm trong danh sách của họ. Thêm vào đó, chính Screen Gems là đối tác phân phối của 2 thương hiệu phim kinh dị khủng: Resident Evil và Underworld. Thế nên, chúng ta có thể hơi yên tâm về mức độ kinh hoàng của Slender Man trong phim của họ.

 - Ảnh 4.

 

Tuy nhiên, xin đừng quên rằng dân tình đang đồn thổi rằng: Phần 6 của loạt phim truyền hình kinh dị America Horror Story sẽ lấy chủ đề là nhân vật Slender Man. Nếu điều này là thật thì nhà đài FX sẽ là đối thủ khá khó chịu của Screen Gems. Đơn giản vì đạo diễn Danny Boyle từng nói rằng phim truyền hình là mảnh đất màu mỡ mới của các nhà biên kịch, ở đó họ có thể thỏa sức phát triển chiều sâu nhân vật, đưa vào những tình tiết mang tính người lớn, bạo lực và kinh dị mà không phải ngần ngại. 

Nếu tin đồn trở thành thật, thì liệu một phim điện ảnh dài 90 phút có cạnh tranh nổi với một phần phim truyền hình hơn 10 tập được đầu tư công phu hay không? Hay là người xem sẽ bị thu hút bởi thế giới của đài FX tạo ra, mà chẳng màng tới việc ra rạp xem phim của Screen Gems.

 - Ảnh 5.

 

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào khác liên quan tới đạo diễn hoặc những diên viên sẽ tham gia dự án phim của Screen Gems, chỉ biết rằng phim dự kiến sẽ ra rạp vào năm 2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất