Victor Vũ ngồi ghế nóng cuộc thi tìm kiếm tài năng điện ảnh

Zing - 04/05/2016, 17:08

Đạo diễn phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và Phan Xi Nê sẽ giữ vai trò giám khảo tại cuộc thi tìm kiếm tài năng sáng tạo phim quảng cáo “Vietnam Young Lions 2016”.

Từ góc nhìn của các đạo diễn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Victor Vũ và Phan Xi Nê sẽ cùng những thành viên ban tổ chức Vietnam Young Lions 2016 chọn ra nhân tố xuất sắc, đại diện Việt Nam đến Pháp tham gia Cannes Lions.

Victor Vu ngoi ghe nong cuoc thi tim kiem tai nang dien anh hinh anh 1

Victor Vũ hy vọng chủ đề của cuộc thi năm nay sẽ giúp thí sinh sáng tạo nhiều hơn.

Tổ chức bởi AIM Academy, Vietnam Young Lions 2016 sẽ là đấu trường để những người đam mê điện ảnh trẻ bộc lộ sự sáng tạo của mình. Ngay khi chính thức công bố lấy công nghệ mạng di động 4G làm đề tài cho các đội thi thực hiện một phim ngắn trong 48 giờ, cuộc thi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Việc lấy một yếu tố công nghệ khô khan làm đề bài cho một cuộc thi sáng tạo phim sẽ tăng tính hấp dẫn của cuộc thi.

Victor Vu ngoi ghe nong cuoc thi tim kiem tai nang dien anh hinh anh 2

Phan Xi Nê cũng xác nhận ngồi ghế nóng chương trình.

Victor Vũ và Phan Xi Nê đồng quan điểm khi cho rằng thí sinh Vietnam Young Lions 2016 cần phải hiểu rõ công nghệ 4G. Nền tảng kết nối không dây này đang ở được các nhà mạng đưa vào thử nghiệm và hệ sinh thái thiết bị đầu cuối vẫn còn đắt đỏ khiến mọi người chưa được tận tay trải nghiệm.

Victor Vu ngoi ghe nong cuoc thi tim kiem tai nang dien anh hinh anh 3

Vietnam Young Lions 2016 là sân chơi giúp các tài năng điện ảnh trẻ tỏa sức sáng tạo.

 

Chính vì vậy, khi nhận được đề thi, thí sinh phải  hiểu rõ mức độ truyền tải của chủ thể, chỉ dừng lại ở việc giới thiệu, khơi gợi hay truyền cảm hứng để mọi người dùng điện thoại tại Việt Nam trải nghiệm công nghệ 4G. Ngoài ra, họ phải lựa chọn cách thể hiện và kịch bản phù hợp cho một sản phẩm mà thị trường chưa xuất hiện. Hai đạo diễn trông đợi được mãn nhãn trước những cách tiếp cận độc đáo, mới mẻ của thí sinh.

Đề thi Vietnam Young Lions 2016 do thương hiệu OPPO đề xuất. Gala trao giải của chương trình sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 4/5 tại Nhà hát Lớn TP HCM.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất