Victor Vũ tung clip gây tò mò, đặt nghi vấn về ngày diễn ra đám cưới với Đinh Ngọc Diệp

Kênh 14 - 29/02/2016, 07:42

Đạo diên Victor Vũ vừa đăng tải một clip với nhân vật chính là hôn thê của anh. Điều này khiến công chúng đặt nghi vấn, liệu đây có phải là teaser đám cưới của anh cùng Đinh Ngọc Diệp?

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ được xem là cặp "trai tài, gái sắc" của điện ảnh Việt Nam những năm gần đây. Cặp đôi này vừa tiến hành lễ ăn hỏi vào những ngày đầu của tháng 10/2015 trong sự chúc phúc của bạn bè và đồng nghiệp. Hôn lễ của cả hai đã được gia đình ấn định. Tuy nhiên, vì không muốn ồn ào, cặp đôi này đã không chia sẻ thông tin chính xác đến giới truyền thông.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Những hình ảnh hiếm hoi trong đám hỏi của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp

Mới đây, trên trang cá nhân của Victor Vũ vừa chia sẻ một đoạn teaser ngắn gần 50 giây với nhân vật nữ chính là hôn thê của anh, Đinh Ngọc Diệp.

 Đoạn video vừa được Victor Vũ đăng trên facebook của mình. Clip này khiến người hâm mộ tò mò và đặt nghi vấn về ngày đám cưới của cặp đôi nổi tiếng này

Trong đoạn teaser, Đinh Ngọc Diệp liên tục khoác lên người những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy. Người đẹp say sưa khiêu vũ và vẽ tranh trong một gian phòng cũ. Bỗng nhiên, cô nhận được một lời nhắn khiến tâm trạng trở nên hoang mang, lo lắng. Sau đó, cô tung cửa chạy ra hành lang vắng.

Ngay sau khi xem đoạn teaser, nhiều khán giả tinh ý đã đặt ngay nghi vấn: Liệu đây có phải là clip đám cưới của cặp đôi đạo diễn và diễn viên nổi tiếng này? Bên cạnh đó, một vài ý kiến khác lại cho rằng, đây là một đoạn teaser của một tác phẩm nghệ thuật mới đánh dấu sự hợp tác đầu tiên sau lễ ăn hỏi của Victor Vũ và cô vợ chưa cưới xinh đẹp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất